ClockChủ Nhật, 11/12/2016 09:56

Samsung sẽ có smartphone màn hình gập được vào đầu năm 2017

Sau nhiều năm với những video giới thiệu, hàng loạt thông tin bị rò rỉ, vô số bản thiết kế tuồn ra bên ngoài,… Samsung sẽ phát hành chiếc smartphone với màn hình gập được vào năm 2017.

Mọi người đang nóng lòng chờ đợi một smartphone gập đột phá từ Samsung

Theo Slashgear, Samsung hiện đang làm việc trên hai mẫu điện thoại thông minh có khả năng gập đôi, trong đó phiên bản hai màn hình riêng biệt sẽ được phát hành vào đầu năm 2017.

Mẫu smartphone này có thể sẽ xuất hiện tại CES hoặc MWC vào năm 2017. Sản phẩm có hai panel phẳng đặt cạnh nhau và ngăn cách bằng một bản lề ở giữa. Thiết kế này giống như một nguyên mẫu gần đây nằm trong dự án Valley của hãng sản xuất màn hình Japan Display.

Samsung sẽ sản xuất ra một lượng nhỏ thiết bị này vào đầu năm 2017 và đánh giá phản ứng của thị trường. Hãng được cho là "suy nghĩ sâu sắc" về ngày phát hành các thiết kế gập với mục tiêu giới thiệu sản phẩm sáng tạo và cao cấp đến thị trường nhanh hơn so với đối thủ cạnh tranh.

Hai loại smartphone gập hiện Samsung đang thực hiện được miêu tả là các thiết kế ‘gập ra ngoài’ và ‘gập vào trong’. Trong đó, các thiết kế gập ra ngoài được coi là bước tiếp theo cho các dòng điện thoại thông minh có thể gập lại.

Đây là lần đầu tiên chúng ta nghe về một sản phẩm điện thoại gập tiền thân cho một sản phẩm chính thức đến ngay sau đó. Samsung sẽ đảm bảm rằng sản phẩm hoàn hảo trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023

Điện thoại giá rẻ chỉ tầm 10 triệu vào năm 2023 sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên với hiệu suất mạnh mẽ, giúp người dùng thừa khả năng chiến các tựa game mới, cộng với viên pin đủ dùng cho cả ngày dài. Hãy cùng khám phá tại đây nhé.

So sánh 3 điện thoại tầm 10 triệu đáng mua đầu năm 2023
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

Samsung là một hãng điện thoại nổi tiếng với những dòng máy thiết kế vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Tuy nhiên, màn hình của Samsung vẫn thường xảy ra một số lỗi khiến cho điện thoại hoạt động không còn nhanh nhạy nữa. Vfa bạn đang muốn tìm một địa chỉ thay màn hình uy tín để đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn dịch vụ thay màn hình Samsung Đà Nẵng - Asmart Store uy tín, chuyên nghiệp sẽ đáp ứng được những yêu cầu của bạn.

Dịch vụ thay màn hình Samsung uy tín tại Đà Nẵng - Asmart Store

TIN MỚI

Return to top