Thể thao trong nước

Sở Y tế vô địch giải bóng đá thanh niên Khối Các cơ quan tỉnh lần thứ XII

ClockThứ Bảy, 26/08/2017 21:42
TTH.VN - Sau 3 tuần tranh tài, chiều 26/8, giải bóng đá thanh niên Khối Các cơ quan tỉnh lần thứ XII - 2017 khép lại tại sân bóng đá Uyên Phương (phường Tây Lộc, TP. Huế) với ngôi vô địch thuộc về đội bóng Sở Y tế.

Khởi tranh từ ngày 12/8 với 19 đội bóng đến từ 27 tổ chức cơ sở Đoàn tham dự, trải qua 29 trận cầu của 6 bảng đấu và các lượt trận tứ kết, bán kết, chung kết.

Khoảnh khắc nhận cúp của đội bóng Sở Y tế

Kết thúc giải, đội bóng Sở Y tế giành ngôi vô địch, giải Nhì thuộc về đội bóng Sở Văn hóa và Thể thao, Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế đạt giải Ba. Ngoài ra, BTC còn trao hai giải cá nhân cho thủ môn và cầu thủ xuất sắc nhất.

BTC cho biết, các đội bóng tham dự giải lần này đều có sự đầu tư và chuẩn bị khá kỹ lưỡng về chuyên môn, đồng thời kêu gọi đoàn viên thanh niên tiếp tục phát huy phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao đời sống thể chất và tinh thần để thực hiện thành công công tác chuyên môn, nhiệm vụ chính trị tại cơ quan, đơn vị.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030

Ngày 27/3, Ban Giám đốc Sở Y tế có buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) về khả năng triển khai dự án “Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025-2030”, trong khuôn khổ hợp tác song phương giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Nâng cao hiệu quả dự phòng, kiểm soát bệnh tật theo mô hình “Thành phố thông minh” giai đoạn 2025 -2030
Nghĩ từ việc sở y tế tổ chức lễ trao quyết định “nguồn nhân lực”

Có một thời chúng ta thường nghe cụm từ “thu hút nhân tài”. Tất nhiên, nhân tài thì phải “chuẩn” của nhân tài. Ví dụ như tiến sĩ, giáo sư chẳng hạn. Tức là chúng ta hiểu những người có bằng cấp và năng lực thực hành công việc cao. Chủ thể thu hút nhân tài mong muốn, với sự đóng góp của nhân tài sẽ đưa địa phương phát triển trong một số lĩnh vực nhất định nào đó. Đó chính là cái các địa phương cần.

Nghĩ từ việc sở y tế tổ chức lễ trao quyết định “nguồn nhân lực”
Return to top