ClockThứ Tư, 16/04/2014 13:47

Tập huấn liệu pháp Tâm vận động - Thư giãn

TTH.VN - Trung tâm Tư vấn Tâm lý và Giáo dục đặc biệt - Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế tổ chức Hội thảo Tập huấn liệu pháp Tâm vận động - Thư giãn do chuyên gia tâm lý trị liệu Selmi Francoise trực tiếp giảng dạy, trong các ngày từ 14 đến 18/4.

Hội thảo nhằm nâng cao năng lực cho các đối tượng là giảng viên, chuyên viên và cán bộ tâm lý hoạt động trong lĩnh vực giáo dục; các chuyên viên tư vấn tâm lý ở các trung tâm tư vấn tâm lý; giáo viên giáo dục và chăm sóc trẻ khuyết tật; giáo viên thuộc các Phòng, Sở Giáo dục; bác sĩ, y tá, điều dưỡng và những người có mong muốn có những kiến thức, kĩ năng về trị liệu tâm lý để tự chăm sóc, khám phá bản thân và giúp đỡ những người khác. Đây cũng là cơ hội tốt để các nhà trị liệu tâm lý Việt Nam tiếp cận một cách bài bản với liệu pháp rất hữu ích.

Các học viên đang thực hiện liệu pháp Tâm vận động - Thư giãn.

Tâm vận động - Thư giãn là liệu pháp tâm lý kết hợp một cách khoa học giữa thuyết Phân tâm học và kỹ thuật thư giãn. Qua hội thảo, các học viên hiểu được hệ thống lý thuyết và kỹ thuật thư giãn trị liệu, từ đó có thể thực hành cho chính bản thân và ứng dụng trong thực hành nghề nghiệp.

Bà Selmi Francoise là nhà trị liệu tâm lý được tổ chức Agence Régionale de Santé công nhận. Bà đã từng tham gia nhiều khóa tập huấn trị liệu tâm lý nói chung và thư giãn trị liệu nói riêng. Bà Selmi có 35 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực trị liệu tâm lý cho người lớn, trẻ vị thành niên và trẻ em tại nhiều trung tâm, bệnh viện tại Pháp.

Thanh Vân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội STEM cấp tiểu học

Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức ngày hội STEM cấp tiểu học năm học 2023-2024 với chủ đề “Đẩy mạnh giáo dục STEM thông qua bài học STEM trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 cấp tiểu học”.

Ngày hội STEM cấp tiểu học
20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA
Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

TIN MỚI

Return to top