Thể thao

Tây Lộc vô địch giải bóng đá TN 2015

ClockThứ Bảy, 11/07/2015 12:03
TTH.VN - Chiều tối 10/7, giải bóng đá thiếu niên truyền thống TP Huế lần thứ 24 - TN 2015 đã khép lại tại sân bóng Trung tâm TDTT TP Huế bằng trận chung kết giữa Tây Lộc và ĐKVĐ Vỹ Dạ.

Với thể hình và kỹ chiến thuật nhỉnh hơn, sau 2 hiệp thi đấu, các chân sút phường Tây Lộc đã lên ngôi vô địch bằng chiến thắng ấn tượng với tỷ số 3-0 trước TN phường Vỹ Dạ.


Phường Tây Lộc đăng quang tại giải bóng đá TN 2015

Theo BTC, từ những hỗ trợ của Cty CP Huetronis, LĐBĐ tỉnh, LĐBĐ Na Uy, Quỹ “Dry Creek Charity” và Cty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential, sau hơn 3 tuần thi đấu với 28 trận bóng sôi nổi và hấp dẫn của 17 đội bóng đến từ các phường trên địa bàn thành phố, giải cho thấy các đội bóng có sự đầu tư và tập luyện chu đáo hơn những năm trước, ít có chênh lệch về trình độ chuyên môn.

Được biết, đây là giải bóng đá được Thành đoàn tổ chức thường niên kể từ năm 1985, trở thành sân chơi bổ ích cho thiếu niên vào mỗi dịp hè, và là nơi ươm mầm cho những tài năng bóng đá trong tương lai.

 

Tin, ảnh: Nguyễn Quân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Liên kết hữu ích

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

VĐV Jujitsu của Huế giành 4 chiến thắng quan trọng tại Giải Jujitsu vô địch và vô địch trẻ châu Á năm 2024

Giải Jujitsu vô địch và vô địch trẻ châu Á lần thứ 8 năm 2024, diễn ra từ ngày 1 đến ngày 8/5 tại Abu Dhabi, các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE), VĐV Nguyễn Thị Hoài Thương của Thừa Thiên Huế (SN 2011) đã dành được 4 chiến thắng quan trọng, gồm 2 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ.

VĐV Jujitsu của Huế giành 4 chiến thắng quan trọng tại Giải Jujitsu vô địch và vô địch trẻ châu Á năm 2024
Nhọc nhằn “tuyển quân”

Sắp đến hè, ban huấn luyện các môn thể thao ráo riết đi tuyển quân, bổ sung lực lượng VĐV năng khiếu thay thế cho lứa VĐV khó có khả năng phát triển thành tích. Tưởng dễ, nhưng hóa ra tuyển được VĐV đủ kiện để gắn bó lâu dài, gặt hái được thành tích cũng phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt.

Nhọc nhằn “tuyển quân”
Karatedo tìm lại hào quang

Một lần nữa, Karatedo Thừa Thiên Huế lại lên ngôi khi có sự trở lại dẫn đầu ngoạn mục ở Giải Vô địch Karatedo miền Trung - Tây Nguyên lần thứ X năm 2024. Cũng vào cuối tháng 4 này, 2 VĐV Lê Văn Tình và Lê Minh Thuận góp mặt trong thành phần đội tuyển quốc gia thi đấu ở Giải Vô địch Đông Nam Á ở Thái Lan.

Karatedo tìm lại hào quang
Return to top