Thế giới

Công bố logo mới cho Du lịch ASEAN

ClockThứ Hai, 31/01/2022 15:22
TTH.VN - Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) vừa công bố “logo mới” và khẩu hiệu (tagline) mới cho ngành du lịch của khu vực.

ATF: Các nước cần nhau để phát triển du lịchKhai mạc Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF) lần thứ 40Mùa du lịch đến gần, Đông Nam Á chạy đua mở cửa lại biên giớiASEAN và Trung Quốc nên thiết lập bong bóng du lịchĐưa du lịch ASEAN thoát khỏi vòng xoáy của đại dịch COVID-19

Hình ảnh logo mới của Du lịch ASEAN. Ảnh minh họa: baogialai.com.vn

Với “thương hiệu mới này”, ASEAN hướng đến mục tiêu nắm bắt được sự sôi nổi, khả năng phục hồi và cảm giác thú vị, mạo hiểm vốn là biểu tượng của khu vực Đông Nam Á và các dân tộc.

Thương hiệu mới cũng sẽ cho phép ASEAN “tiếp tục quảng bá Đông Nam Á như một điểm đến duy nhất và nâng cao nhận thức về sự đa dạng đáng kinh ngạc của khu vực trong các dịch vụ mà du khách có thể khám phá khi biên giới được mở cửa trở lại trên toàn thế giới”.

Theo đó, logo mới gồm 10 “nan hoa”, mỗi “nan hoa” đại diện cho một quốc gia thành viên ASEAN, tạo nên một tổng thể hình tượng mặt trời cân đối hài hòa.

Logo mới được đánh giá là một bức tranh hiện đại của mặt trời, tượng trưng cho sức sống và sự đổi mới, đồng thời truyền tải động lực “thúc đẩy”, nói lên khát vọng hướng đến tương lai của Đông Nam Á.

Tagline mới “Điểm đến cho mọi giấc mơ” (A Destination for Every Dream) thể hiện định nghĩa về sự đa dạng và khả năng của ngành du lịch trong khu vực. Với cái nhìn toàn cảnh về các thắng cảnh lịch sử, ẩm thực, sự phiêu lưu, văn hóa, cảnh quan thiên nhiên và đô thị hiện đại, mọi du khách, mọi người có thể chắc chắn về giấc mơ du lịch của mình sẽ trở thành hiện thực với chuyến đi đến khu vực Đông Nam Á, giới chuyên gia nhận định.

Đan Lê (Lược dịch từ CNA)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Youtube ‘khoe’ diện mạo và logo mới

Mạng chia sẻ video trực tuyến vừa thiết kế lại mẫu logo vốn đã đồng hành suốt 12 năm qua cùng họ. Thay đổi nhỏ nhưng muốn gửi gắm nhiều thông điệp.

Youtube ‘khoe’ diện mạo và logo mới
Return to top