Thế giới

Mỹ mở rộng lệnh trừng phạt đối với doanh nghiệp Nga

ClockChủ Nhật, 09/08/2015 17:10
TTH - Kể từ ngày 10/8, các biện pháp trừng phạt mở rộng của Mỹ nhằm vào các cá nhân, doanh nghiệp ở Nga và Ukraine sẽ bắt đầu có hiệu lực, bản tin của Văn phòng Kiểm soát Tài sản Nước ngoài (OFAC) thuộc Bộ Tài chính Mỹ cho hay.

Trong đó, danh sách các cá nhân, doanh nghiệp nhận lệnh trừng phạt tăng lên 11 người và 15 doanh nghiệp, tổ chức. Được biết, việc mở rộng danh sách “liên quan đến các sự kiện ở Ukraine và các hoạt động tại khu vực Crimea của nước này”.

Thanh Ngân (lược dịch từ AP & Reuters)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngành sầu riêng Thái Lan thất thu vì nắng nóng gay gắt

Được mệnh danh là “vua trái cây”, sầu riêng với mùi vị đặc trưng từ lâu đã là một trong những mặt hàng xuất khẩu nổi tiếng và sinh lợi nhất của Thái Lan. Tuy nhiên, một đợt nắng nóng khủng khiếp đang bao trùm Đông Nam Á đã khiến sản lượng sần riêng giảm trong khi chi phí lại tăng vọt, khiến những nông dân trồng sầu riêng và thương nhân ở Thái Lan ngày càng lo ngại khi hiện tượng nóng lên toàn cầu gây thiệt hại nghiêm trọng cho ngành này.

Ngành sầu riêng Thái Lan thất thu vì nắng nóng gay gắt
FAO: Giá lương thực thế giới tiếp tục tăng trong tháng 4

Hãng tin Xinhua ngày 4/5 cập nhật thông tin từ Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp của Liên hợp quốc (FAO) cho biết, giá lương thực toàn cầu đã tăng tháng thứ hai liên tiếp trong tháng 4 vừa qua. Đây là lần đầu tiên trong 2 năm, giá lương thực tăng trong nhiều tháng.

FAO Giá lương thực thế giới tiếp tục tăng trong tháng 4
Return to top