Thế giới

Hãng Walt Disney sản xuất phần 2 bộ phim đình đám Mary Poppins

ClockThứ Năm, 17/09/2015 07:16
TTH - Theo Entertainment Weekly, hãng Walt Disney đang sản xuất phần tiếp theo cho bộ phim cổ điển đình đám Mary Poppins sau phần đầu tiên năm 1964, giao cho đạo diễn nổi tiếng Rob Marshall – người đã giành được giải thưởng danh giá của Hiệp hội đạo diễn Mỹ với tác phẩm “Chicago”.

Mary Poppins là một trong những bộ phim đình đám nhất của hãng Walt Disney và từng giành 5 giải Oscar vào năm 1965. Tác phẩm này được chuyển thể từ bộ 8 tập sách thiếu nhi của nữ nhà văn người Anh P.L.Travers.

Mary Poppins giành được 5 giải Oscar năm 1965. Ảnh: AP

Câu chuyện về cô bảo mẫu Mary Poppins đã trở thành người bạn thân thiết của bao đứa trẻ qua nhiều thế hệ và luôn là một cuốn sách gối đầu giường được yêu thích nhất.

Bảo Nghi (lược dịch từ BBC)
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tổng thống Iran Ebrahim Raisi đã tử nạn

Ngày 20/5, trên mạng xã hội X, Phó Tổng thống Iran Mansouri xác nhận, Tổng thống nước này Ebrahim Raisi đã thiệt mạng trong vụ tai nạn trực thăng xảy ra một ngày trước đó.

Tổng thống Iran Ebrahim Raisi đã tử nạn
Hội nghị thượng đỉnh Trung - Nhật - Hàn sẽ tập trung vào hợp tác trong tương lai

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Tổng thư ký của Ban thư ký Hợp tác ba bên (TCS) – một tổ chức quốc tế thúc đẩy quan hệ giữa ba nước Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc cho biết, hội nghị thượng đỉnh được đề xuất sắp tới giữa các nhà lãnh đạo Trung Quốc, Nhật Bản, và Hàn Quốc sẽ là diễn đàn để thảo luận về quan hệ hợp tác định hướng tương lai.

Hội nghị thượng đỉnh Trung - Nhật - Hàn sẽ tập trung vào hợp tác trong tương lai
Return to top