Thế giới

Singapore đầu tư đổi mới kỹ thuật số

ClockThứ Tư, 06/03/2019 20:29
TTH - Khi Singapore đang chuyển đổi nền kinh tế thông qua công nghệ, giới chức nước này tuyên bố sẽ đầu tư thêm 300 triệu USD nhằm thúc đẩy nghiên cứu đổi mới kỹ thuật số.

Tương lai cục diện việc làm ở 6 nền kinh tế lớn nhất ASEANĐông Nam Á bừng sáng với các thành phố thông minhSingapore, Nhật Bản và Australia thảo luận về quy tắc thương mại điện tử

Singapore đầu tư đổi mới kỹ thuật số. Ảnh: The Edge Singapore

Cao gấp đôi so với ngân sách hiện tại, khoản bổ sung trên được sử dụng cho giai đoạn tiếp theo trong kế hoạch 5 năm của Quỹ Nghiên cứu Quốc gia, dự kiến sẽ kết thúc vào năm 2020. Cụ thể, khoản tiền sẽ được phục vụ cho công tác nghiên cứu phát triển các dịch vụ và nền kinh tế số.

“Đầu tư vào nghiên cứu và phát triển là rất quan trọng để giúp nền kinh tế của chúng ta cải cách và duy trì tính cạnh tranh ngay cả khi công nghệ phát triển mạnh”, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông S. Iswaran nhấn mạnh.

Hạnh Nhi

(The Edge Singapore)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đề xuất đầu tư hơn 122 nghìn tỷ đồng thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa giai đoạn 2025-2030

Đối với chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa giai đoạn 2025-2035, Chính phủ đề xuất huy động nguồn lực thực hiện khoảng 122.250 tỷ đồng cho giai đoạn 2025-2030, trong đó vốn ngân sách Trung ương hỗ trợ trực tiếp được bố trí tối thiểu khoảng 77 nghìn tỷ đồng (chiếm 63%).

Đề xuất đầu tư hơn 122 nghìn tỷ đồng thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa giai đoạn 2025-2030
Thu hút đầu tư có chọn lọc

Ngoài sự nhập cuộc của các nhà đầu tư, Thừa Thiên Huế cũng tập trung đôn đốc, hỗ trợ đẩy nhanh tiến độ các dự án, sớm đưa các dự án đi vào hoạt động tạo bước đột phá cho kinh tế, xã hội địa phương.

Thu hút đầu tư có chọn lọc
Return to top