Thế giới

Số ca nhiễm Covid-19 ở Hàn Quốc tăng lên 556, 4 người tử vong

ClockChủ Nhật, 23/02/2020 10:42
Trung tâm Kiểm soát và Phòng chống dịch bệnh Hàn Quốc sáng nay (23/2) thông báo, Hàn Quốc ghi nhận 123 ca mắc mới và ca tử vong thứ 4 do virus corona chủng mới (nay đổi tên là SARS-CoV-2). Như vậy Hàn Quốc tới nay đã có 556 ca mắc.

Người dân Hongkong tự may khẩu trang phòng dịch COVID-19Australia mở cửa lại cho một số học sinh Trung Quốc sau lệnh cấm vì COVID-19Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp bên ngoài Trung QuốcWHO: Cánh cửa cơ hội kiềm chế dịch COVID-19 đang hẹp dầnCOVID-19 là trọng tâm trong chương trình nghị sự của G20

Các nhân viên y tế Hàn Quốc khẩn trương đối phó với dịch Covid-19 lan rộng. Ảnh: AP

Dịch Covid-19 do SARS-CoV-2 gây ra có nguồn gốc từ Trung Quốc và đã lây lan ra hơn 20 quốc gia.

Tại Trung Quốc, dịch bệnh đã cướp đi sinh mạng của 2.239 người và 75.569 ca mắc.Hơn một nửa số ca mắc mới được cho là có liên quan đến 1 nhà thờ ở thành phố Daegu, phía đông nam, sau khi 1 phụ nữ 61 tuổi,  được giới chức Hàn Quốc gọi là “Bệnh nhân 31”, đã dự các thánh lễ ở nhà thờ qua xét nghiệm dương tính với vi rút vào tuần trước.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế
Return to top