ClockThứ Sáu, 06/07/2018 15:27

18 người chết trong vụ lật tàu ngoài khơi biển Phuket của Thái Lan

Con số người chết trong vụ lật tàu thủy du lịch ngoài khơi Thái Lan đã tăng nhanh chóng lên thành 18 người. Tàu bị chìm do sóng lớn.

Hàn Quốc: Lật tàu cá, ít nhất 13 người thiệt mạngNew York: Lật tàu hỏa làm hơn 100 người bị thươngChìm tàu tại Thái Lan: Bắt giữ thuyền trưởng lấy lời khai

Sáng 6/7, các thuỷ thủ thuộc Hải quân Thái Lan đã trục vớt thêm được 17 thi thể nạn nhân trong vụ tai nạn lật tàu thủy ở Phukhet nâng tổng số nạn nhân lên 18 người.

Vị trí Phuket, nơi xảy ra vụ đắm tàu Phượng Hoàng.
 

Ngoài 18 thi thể du khách đã được trục vớt vẫn có 39 du khách khác mất tích, các du khách này hầu hết đều mang quốc tịch Trung Quốc.

Vào lúc 11h sáng 6/7, tàu hải quân HTMS Long Lom của Thái Lan đã tới gần vị trí con tàu du lịch Phượng Hoàng bị chìm vào hôm qua 5/7 bởi sóng lớn. Sau khi tới được vị trí gặp nạn, các thuỷ thủ đã tìm thấy 12 thi thể các hành khách xấu số.

Tàu Phượng Hoàng (Phoenix) gặp nạn khi đang trên đường trở về Phukhet từ Koh Racha vào chiều thứ 5. Các thuỷ thủ trên tàu Long Lom cho hay, họ đã vớt được 5 thi thể khác gần khu vực đảo Koh Mai Thon cách nơi xảy ra tai nạn khoảng 2km vè phía Đông.

Lúc gặp nạn, tàu Phượng Hoàng đang chở 105 hành khách trong đó có 93 du khách và 12 thuỷ thủ đoàn.

Cũng trong ngày hôm qua 5/7, một con tàu du lịch khác cũng gặp tai nạn ngoài khơi đảo Phukhet, con tàu này chở 39 hành khách, rất may tất cả đều được cứu sống./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Cơn khát” sầu riêng của Trung Quốc mang đến cơ hội làm giàu ở Đông Nam Á

Được mệnh danh là “vua trái cây”, sầu riêng từ lâu đã là một loại trái cây được yêu thích trong văn hóa địa phương ở Đông Nam Á, nơi nó được trồng rất nhiều. Nhiều người thực sự yêu thích hương vị ngọt, béo của trái sầu riêng, trong khi với nhiều người khác, sầu riêng được coi là loại trái cây “nặng mùi” nhất thế giới.

“Cơn khát” sầu riêng của Trung Quốc mang đến cơ hội làm giàu ở Đông Nam Á
Thái Lan đứng thứ 32 về Chỉ số hiện đại hóa thương mại toàn cầu năm 2024

Chỉ số hiện đại hóa thương mại toàn cầu (GTMI) năm 2024 đã xếp Thái Lan đứng thứ 32 trên 65 quốc gia; với mức độ sẵn sàng cho thương mại kỹ thuật số của quốc gia này đã được cải thiện, nhưng tốc độ tăng trưởng thương mại quốc tế trong quý đầu tiên của năm nay thấp hơn dự kiến.

Thái Lan đứng thứ 32 về Chỉ số hiện đại hóa thương mại toàn cầu năm 2024
Return to top