ClockThứ Hai, 03/12/2018 14:18

AirAsia là hãng hàng không giá rẻ hàng đầu thế giới

TTH.VN - Tờ Jakarta Post đưa tin, hãng hàng không AirAsia vừa được tổ chức Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards – WTA) vinh danh là hãng hàng không giá rẻ hàng đầu thế giới.

Máy ban AirAsia hạ cánh khẩn cấp vì sự cố giảm áp suấtMalaysia, Australia bắt đầu tham gia tìm kiếm máy bay AirAsiaMalaysia sẵn sàng tiếp tục tìm kiếm MH370 nếu có chứng cứ tin cậyThân nhân hành khách MH370 tìm thấy mảnh vỡ nghi của máy bay mất tích

AirAsia là hãng hàng không giá rẻ hàng đầu thế giới. Ảnh: CNA

Trong tuyên bố mới nhất, thay mặt cho toàn thể công, nhân viên, người đứng đầu tập đoàn AirAsia Suhaila Hassan và Audrey Progastama Petriny đã nhận giải thưởng cao quý này tại một buổi lễ diễn ra ở Bồ Đào Nha.

Vượt qua các đối thủ cạnh tranh như Southwest Airlines, JetBlue Airways, Ryanair cùng nhiều hãng bay khác, AirAsia chính thức trở thành hãng hàng không giá rẻ yêu thích sau khi nhận được nhiều phiếu bầu nhất từ khách hàng và các chuyên gia.

Ngoài ra, đây cũng là lần thứ hai AirAsia ẵm giải hãng hàng không có phi hành đoàn đẹp nhất thế giới. 

Trả lời báo giới, Giám đốc điều hành tập đoàn AirAsia Bo Lingam cho hay: Bên cạnh hàng loạt những sáng kiến kỹ thuật số, chẳng hạn như hệ thống nhận diện khuôn mặt nhanh (FACES) và chương trình Freedom Flyer Program, AirAsia đã xây dựng và triển khai nhiều kế hoạch khác nhằm đảm bảo cải thiện chất lượng phục vụ và tạo ra những bất ngờ tích cực đối với khách hàng.

Đan Lê (Lược dịch từ CNA)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
3 bước để sở hữu vé máy bay Tết 2025 giá rẻ cùng Traveloka

Tết Nguyên Đán là thời điểm nhu cầu đi lại tăng cao, khiến việc săn vé máy bay giá rẻ trở thành mối quan tâm của nhiều người. Traveloka - ứng dụng đặt phòng và book vé uy tín - sẽ giúp tìm được tấm vé giá hợp lý để có chuyến đi tiết kiệm, suôn sẻ.

3 bước để sở hữu vé máy bay Tết 2025 giá rẻ cùng Traveloka
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
May Vĩnh Thành - Xưởng May Đồng Phục Hàng Đầu Cho Doanh Nghiệp Tại Việt Nam

Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp thông qua đồng phục chất lượng cao đang trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi, Xưởng May Vĩnh Thành hiện đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp.

May Vĩnh Thành - Xưởng May Đồng Phục Hàng Đầu Cho Doanh Nghiệp Tại Việt Nam
Việt Nam có 1 trong 30 công ty khởi nghiệp công nghệ hàng đầu ASEAN

Theo danh sách NextGen Tech 30, danh sách đầu tiên về 30 công ty khởi nghiệp công nghệ hàng đầu Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) vừa được Công ty đầu tư mạo hiểm công nghệ Granite Asia công bố, một công ty khởi nghiệp tại Việt Nam vinh dự có tên trong danh sách này.

Việt Nam có 1 trong 30 công ty khởi nghiệp công nghệ hàng đầu ASEAN
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Top 4 lò nướng salamander giá rẻ "chất lượng không thể chê" cho tiệm bánh

Lò nướng Salamander là thiết bị nướng không khói hiện đại, giúp thực phẩm chín đồng đều, thơm ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. Dưới đây là top 4 dòng lò nướng salamander giá rẻ “chất lượng không thể chê” cho tiệm bánh

Top 4 lò nướng salamander giá rẻ chất lượng không thể chê cho tiệm bánh
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Điện Lạnh Quản Lý - Trung tâm sửa máy giặt quận 2 hiệu quả, giá rẻ

Bạn đang đau đầu khi chiếc máy giặt của nhà mình đang sử dụng bình thường bỗng trở nên “dở chứng”. Nhưng bạn lại không biết làm sao để khắc phục và bạn muốn tìm một trung tâm sửa máy giặt quận 2. Điện Lạnh Quản Lý - một trung tâm uy tín với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn giải quyết sự cố nhanh chóng.

Điện Lạnh Quản Lý - Trung tâm sửa máy giặt quận 2 hiệu quả, giá rẻ

TIN MỚI

Return to top