ClockThứ Ba, 27/12/2016 14:54

Ấn Độ: Máy bay trượt khỏi đường băng, 15 người bị thương

TTH.VN - Một chiếc máy bay của Ấn Độ chở 161 hành khách và phi hành đoàn đã trượt khỏi đường băng tại sân bay Goa của nước này hồi sáng nay (27/12), vụ việc làm 15 người bị thương.

Thảm kịch ngày Giáng sinh: Máy bay Nga chở 92 người rơi xuống Biển ĐenMáy bay Malaysia quay đầu do lỗi kỹ thuậtPhát hiện dấu vết của bom trên thi thể nạn nhân vụ rơi máy bay Ai CậpMáy bay từ Mỹ đến Đức phải chuyển hướng do bị đe dọa đánh bomMáy bay rơi ở Colombia làm 71 người chết do... hết xăng

Chiếc máy bay Boeing 737 của hãng hàng không Jet Airways bị hư hại sau khi trượt khỏi đường băng tại sân bay Goa, Ấn Độ. Ảnh: AFP 

Hải quân Ấn Độ, đơn vị quản lý sân bay Goa ở miền tây nước này cho biết, họ vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến chiếc máy bay của hãng hàng không Jet Airways chệch khỏi đường băng.

Vụ việc xảy ra vào mùa du lịch cao điểm ở Goa, nơi có những bãi biển đầy cọ thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm.

"15 hành khách bị những vết thương nhỏ, bầm tím hoặc gãy xương. Những người khác được đưa ra khỏi máy bay an toàn", phát ngôn viên Hải quân Ấn Độ D.K Sharma nói với tờ AFP.

Hãng hàng không Jet Airways cho hay, chiếc máy bay có hành trình đến Mumbai, thành phố phía tây Ấn Độ đã trệch khỏi đường băng khi đang chuẩn bị cất cánh.

"Rất ít hành khách bị thương trong quá trình sơ tán và hỗ trợ y tế đang được phối hợp thực hiện", Jet Airways nói trong một tuyên bố.

Tổng cục Hàng không Dân dụng Ấn Độ đang tiến hành cuộc điều tra về vụ việc nói trên, theo một quan chức hàng không cao cấp.

Thanh Ngân (Lược dịch từ AFP & Global Times)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ấn Độ giới thiệu mũ bảo hiểm có điều hòa cho cảnh sát giao thông

Mới đây, các sở cảnh sát ở nhiều bang của Ấn Độ đã giới thiệu mũ bảo hiểm có điều hòa nhiệt độ cho cảnh sát giao thông, qua đó hỗ trợ lực lượng làm nhiệm vụ trên đường có thể thoải mái hơn trong bối cảnh nắng nóng đang hoành hành trên khắp đất nước.

Ấn Độ giới thiệu mũ bảo hiểm có điều hòa cho cảnh sát giao thông
ADB: Kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng vững chắc giữa nhiều bất ổn bên ngoài

Trong Báo cáo Triển vọng Phát triển châu Á (ADO) tháng 4/2024 vừa được công bố hôm nay (10/4), Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) đã giữ nguyên dự báo tăng trưởng năm 2024 đối với Việt Nam được đưa ra trước đó, bất chấp những bất ổn kéo dài từ môi trường bên ngoài. Cụ thể, ADB kỳ vọng nền kinh tế Việt Nam sẽ tăng trưởng lần lượt ở mức 6% và 6,2% vào năm 2024 và 2025.

ADB Kinh tế Việt Nam vẫn tăng trưởng vững chắc giữa nhiều bất ổn bên ngoài
Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”

Đôi co qua lại, mà giờ bay thì đã cận kề, hỏi thì được “khuyên” sang quầy của hãng bay mà trình bày, nếu còn vé thì sẽ được đổi, còn không thì buộc phải hủy- Chúng tôi được cảnh báo! Hai vợ chồng lật đật chạy sang quầy của hãng bay...

Bù tiền vé máy bay… “vô duyên”

TIN MỚI

Return to top