ClockThứ Sáu, 25/11/2016 21:09

EAEU, Singapore có khả năng ký kết thỏa thuận thương mại tự do

TTH - Liên minh Kinh tế Á-Âu (EAEU) và Singapore có thể ký một thỏa thuận thương mại tự do vào cuối năm 2017 và phê chuẩn thỏa thuận này trong nửa đầu năm 2018, tờ TASS ngày 25/11 đưa tin.

“Trong hội nghị cấp cao ASEAN-Nga tại Sochi hồi tháng 5 vừa qua, một số thành viên ASEAN đã đề nghị ký kết thỏa thuận thương mại tự do. Chúng tôi nhận được hướng dẫn rõ ràng từ Tổng thống Nga Vladimir Putin rằng, thỏa thuận với Singapore là một ưu tiên. Chúng tôi có khả năng sẽ ký thỏa thuận này vào cuối năm 2017 và thực hiện các thủ tục phê chuẩn trong nửa đầu năm 2018”, Phó Thủ tướng Nga Igor Shuvalov cho biết trong một phiên họp mở rộng của Ủy ban liên Chính phủ Nga-Singapore.

THANH NGÂN (Lược dịch từ TASS)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024

Theo Chỉ số Thành phố Thông minh 2024 vừa được Viện Quản lý phát triển quốc tế (IMD) có trụ sở tại Thụy Sĩ công bố, Singapore là thành phố thông minh thứ 5 trên thế giới, tăng 2 bậc so với bảng xếp hạng năm 2023. Đồng thời, đây cũng tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á và là thành phố châu Á duy nhất lọt vào top 10, đánh bại các thành phố như Bắc Kinh, Đài Bắc và Seoul.

Singapore tiếp tục là thành phố thông minh nhất châu Á năm 2024

TIN MỚI

Return to top