ClockThứ Năm, 03/11/2016 06:33

Hàn Quốc: Doanh số bán hàng trực tuyến nước ngoài tăng hơn gấp đôi

TTH.VN - Theo số liệu chính thức được công bố hôm 2/11, doanh số bán hàng trực tuyến của Hàn Quốc ra nước ngoài tăng hơn gấp đôi trong năm qua, lên 550,2 tỷ won (tương đương 480 triệu USD).

Tổng thống Hàn Quốc thay một số vị trí quan trọng trong nội cácHàn Quốc cắt giảm dự báo tăng trưởng kinh tế năm 2017Hàn Quốc có không gian chính sách để đối phó với rủi ro

Hình thức bán hàng trực tuyến nước ngoài đang nở rộ tại Hàn Quốc. Ảnh: Yonhap

Con số này được thống kê trong quý thứ 3 năm nay, đánh dấu mức tăng lên đến 105,4% so với một năm trước đó.

Trong đó, các mặt hàng mỹ phẩm chiếm 74% tổng doanh số bán hàng trực tuyến của Hàn Quốc tại nước ngoài.

Việc mua trực tiếp hàng hóa từ người bán sỉ nước ngoài thông qua không gian mạng cũng đã tăng 15% lên 447,3 tỷ won trong khoảng thời gian tháng 7-9 vừa qua.

Ngoài ra, doanh số mua sắm trực tuyến còn lại của Hàn Quốc đứng ở mức 5,3 nghìn tỷ won trong quý này, tăng 21% so với năm trước.

Thanh Ngân (Lược dịch từ Yonhap)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hướng đến giáo dục nghề nghiệp xanh và bền vững

Ngày 13/12, Trường cao đẳng Công nghiệp Huế (HueIC) phối hợp với Viện Nghiên cứu giáo dục nghề nghiệp Hàn Quốc (KRIVET) tổ chức hội thảo chia sẻ chuyên môn "Phát triển giáo dục nghề nghiệp bền vững: Từ chuyển đổi số đến GDNN xanh".

Hướng đến giáo dục nghề nghiệp xanh và bền vững
Mở rộng hợp tác văn hóa giữa Huế và Gyeongju

Sáng 22/10, UBND TP. Huế tổ chức lễ tiếp xã giao đoàn Ủy ban văn hóa TP. Gyeongju (Hàn Quốc) do ông Park Gwang-ho, Chủ tịch Ủy ban Văn hóa TP. Gyeongju làm trưởng đoàn. Chủ trì buổi tiếp có Phó Chủ tịch UBND TP. Huế Trương Đình Hạnh cùng đại diện các phòng, ban.

Mở rộng hợp tác văn hóa giữa Huế và Gyeongju

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top