ClockThứ Năm, 03/11/2016 06:33

Hàn Quốc: Doanh số bán hàng trực tuyến nước ngoài tăng hơn gấp đôi

TTH.VN - Theo số liệu chính thức được công bố hôm 2/11, doanh số bán hàng trực tuyến của Hàn Quốc ra nước ngoài tăng hơn gấp đôi trong năm qua, lên 550,2 tỷ won (tương đương 480 triệu USD).

Tổng thống Hàn Quốc thay một số vị trí quan trọng trong nội cácHàn Quốc cắt giảm dự báo tăng trưởng kinh tế năm 2017Hàn Quốc có không gian chính sách để đối phó với rủi ro

Hình thức bán hàng trực tuyến nước ngoài đang nở rộ tại Hàn Quốc. Ảnh: Yonhap

Con số này được thống kê trong quý thứ 3 năm nay, đánh dấu mức tăng lên đến 105,4% so với một năm trước đó.

Trong đó, các mặt hàng mỹ phẩm chiếm 74% tổng doanh số bán hàng trực tuyến của Hàn Quốc tại nước ngoài.

Việc mua trực tiếp hàng hóa từ người bán sỉ nước ngoài thông qua không gian mạng cũng đã tăng 15% lên 447,3 tỷ won trong khoảng thời gian tháng 7-9 vừa qua.

Ngoài ra, doanh số mua sắm trực tuyến còn lại của Hàn Quốc đứng ở mức 5,3 nghìn tỷ won trong quý này, tăng 21% so với năm trước.

Thanh Ngân (Lược dịch từ Yonhap)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc cam kết đạt tiến bộ về FTA

Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc ngày 27/5 đã tổ chức hội nghị thượng đỉnh chung đầu tiên sau hơn 4 năm, nhằm tìm kiếm mối quan hệ thương mại sâu sắc hơn để củng cố nền kinh tế, bằng việc hướng tới đạt được tiến bộ trong các cuộc đàm phán đang bị đình trệ về một hiệp định thương mại tự do (FTA).

Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc cam kết đạt tiến bộ về FTA
Hiệp hội Nghệ thuật và Văn hóa Yangpyeong tham gia Festival Huế 2024

Được thành lập năm 1961, Hiệp hội Văn hóa và Nghệ thuật Yangpyeong là một tổ chức nghệ thuật chuyên nghiệp với mục tiêu bảo tồn, quảng bá và phát triển sự tuyệt vời của văn hóa nghệ thuật Hàn Quốc đến với công chúng trong nước và các quốc gia khác trên thế giới.

Hiệp hội Nghệ thuật và Văn hóa Yangpyeong tham gia Festival Huế 2024

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top