ClockThứ Hai, 18/07/2016 09:25

Kẻ khủng bố ở Nice gửi về gia đình 110 ngàn USD trước khi ra tay

Kẻ khủng bố tại thành phố Nice, Mohamed Lahuayedzh Buhlel ngay trước khi thực hiện cuộc tấn công vào những người trên đường bờ biển Anglais, đã gửi về gia đình tại Tunisia tất cả tiền bạc của hắn, Daily Mirror đưa tin.

Pháp nghi ngờ kẻ tấn công ở Nice có liên hệ với tổ chức khủng bốNghi phạm tấn công bằng xe tải ở Pháp bị trầm cảm73 người thiệt mạng trong vụ tấn công miền nam nước Pháp

Mohamed Lahouaiej-Bouhlel, thủ phạm vụ khủng bố tại Nice. (Ảnh: heavy.com)


Báo "Daily Mirror" của Anh đưa tin Mohamed Lahouaiej-Bouhlel, thủ phạm vụ khủng bố tại Nice (Pháp), đã gửi tất cả tiền bạc về gia đình của y tại Tunisia ngay trước khi thực hiện vụ tấn công khiến 84 người thiệt mạng.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát nhận được thông tin rằng một vài ngày trước vụ tấn công, Bouhlel gửi về nhà khoảng 110.000 USD, đồng thời thuyết phục bạn bè của hắn chuyển tiền về Tunisia theo đường chuyển khoản lậu. 

Em trai của Bouhlel tiết lộ: "Anh ta thường xuyên gửi cho chúng tôi một số tiền nhỏ, giống như hầu hết những người Tunisia đang làm việc ở nước ngoài. Mohamed gửi cho chúng tôi tất cả tiền tiết kiệm của anh, đây là tổng số tiền anh ta kiếm được ở Pháp. Anh ấy làm việc tám năm, và đây là tất cả số tiền mà anh ấy có thể tích lũy ở Pháp".

Trong khi đó, theo một nguồn tin nắm rõ về công tác điều tra, Bouhlel đã gửi một tin nhắn về nguồn cung cấp vũ khí, ngay trước khi thực hiện vụ tấn công. Ngoài ra, tên này cũng đã chụp ảnh bản thân bên cạnh vô lăng và chia sẻ bằng tin nhắn. Hiện có hơn 200 điều tra viên đang truy tìm những người nhận các tin nhắn trên./.

Theo Vietnam+

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm

Các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh đã và đang ngày đêm bám, nắm địa bàn, dựa vào dân để tấn công, trấn áp tội phạm, giữ vững sự bình yên cuộc sống người dân, nhất là trong dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm
KỶ NIỆM 55 NĂM TỔNG TIẾN CÔNG VÀ NỔI DẬY XUÂN 1968 (31/1/1968 – 31/1/2023)
Xứng danh tám chữ vàng “Tấn công, nổi dậy, anh dũng, kiên cường”

Thực hiện chủ trương của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngay từ tháng 5 năm 1967, Khu ủy Trị Thiên Huế đã ra nghị quyết (NQ) mở cuộc Tổng tiến công toàn diện Đông - Xuân 1967-1968. Mọi công việc chuẩn bị cho chiến dịch đã diễn ra hết sức khẩn trương, bền bỉ, thầm lặng trên cả ba vùng chiến lược, trọng điểm là thành phố Huế.

Xứng danh tám chữ vàng “Tấn công, nổi dậy, anh dũng, kiên cường”
Tấn công, trấn áp quyết liệt các loại tội phạm

Gần đây, Công an huyện Phú Vang đồng loạt ra quân tấn công, trấn áp mạnh các loại tội phạm, triệt phá nhiều vụ án, chuyên án lớn liên quan đến tội phạm, góp phần đảm bảo tốt an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn.

Tấn công, trấn áp quyết liệt các loại tội phạm

TIN MỚI

Return to top