ClockThứ Năm, 01/06/2017 20:03

Cố vấn an ninh Hàn Quốc đến Mỹ thảo luận về Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Hàn

TTH - Ngày 1/6, cố vấn an ninh hàng đầu của Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in bắt đầu chuyến công du 2 ngày tới Mỹ để thảo luận với các quan chức hàng đầu của Washington về hội nghị thượng đỉnh sắp tới của lãnh đạo 2 nước, đề cập đến tình hình Bắc Triều Tiên và các vấn đề liên minh khác.

Ông Chung Eui-yong, Trưởng Văn phòng An ninh Quốc gia, sẽ gặp người đồng cấp H.R. McMaster và các quan chức khác của Mỹ để thảo luận về chương trình nghị sự cho hội nghị thượng đỉnh sắp được tổ chức vào cuối tháng 6 này.

Theo Yonhap, chương trình nghị sự hàng đầu sẽ bàn về đường hướng để tiếp tục mở rộng và phát triển liên minh song phương, đồng thời tổng thống 2 nước cũng kỳ vọng sẽ trao đổi quan điểm về vấn đề hạt nhân của Bình Nhưỡng, cũng như

THANH NGÂN (Lược dịch từ Yonhap & Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp hội Nghệ thuật và Văn hóa Yangpyeong tham gia Festival Huế 2024

Được thành lập năm 1961, Hiệp hội Văn hóa và Nghệ thuật Yangpyeong là một tổ chức nghệ thuật chuyên nghiệp với mục tiêu bảo tồn, quảng bá và phát triển sự tuyệt vời của văn hóa nghệ thuật Hàn Quốc đến với công chúng trong nước và các quốc gia khác trên thế giới.

Hiệp hội Nghệ thuật và Văn hóa Yangpyeong tham gia Festival Huế 2024
Mỹ hiện là đối tác thương mại lớn nhất của Đức

Theo Tạp chí CNBC, tổng xuất khẩu và nhập khẩu giữa Đức và Mỹ đã đạt tổng trị giá 63 tỷ euro (tương đương 68 tỷ USD) trong thời gian từ tháng 1 - 3 năm nay. Trong khi đó, thương mại giữa Đức và Trung Quốc ở mức dưới 60 tỷ euro.

Mỹ hiện là đối tác thương mại lớn nhất của Đức

TIN MỚI

Return to top