ClockChủ Nhật, 25/03/2018 18:02

Tàu chở 190 người bất ngờ gặp nạn ngoài khơi Hàn Quốc

TTH.VN - Ít nhất 6 người bị thương sau khi một chiếc tàu chở khoảng 190 người đâm vào tảng đá và bị mắc kẹt trên vùng biển ngoài khơi phía tây nam Hàn Quốc vào chiều nay (25/3), hãng thông tấn Yonhap dẫn nguồn tin từ Lực lượng Bảo vệ Bờ biển nước này cho hay.

Hàn Quốc: Lật tàu cá, ít nhất 13 người thiệt mạngKhó còn nạn nhân sống sót trong vụ chìm tàu chở quặng của Hàn QuốcToàn cảnh trục vớt phà SewolHàn Quốc: Phà Sewol xấu số được đưa lên tàu chở về cảng

Bức ảnh do một người ở trên chiếc tàu gặp nạn chụp lại sau vụ va chạm. Ảnh: CNA

Theo các quan chức, chiếc tàu chở 187 hành khách và 5 phi hành đoàn bị mắc kẹt vào khoảng 3h50 chiều nay (giờ địa phương), gần quận Shinan, cách thủ đô Seoul 400km về phía nam.

Lực lượng Bảo vệ Bờ biển cho hay, chiếc tàu chở khách bất ngờ đâm trúng tảng đá khi đang cố gắng để tránh va chạm với một chiếc thuyền đánh cá.

Văn phòng Tổng thống Hàn Quốc (Cheong Wa Dae) thông tin, họ đang triển khai một trung tâm tình huống khẩn cấp để xử lý vụ tai nạn này.

"Chúng tôi vừa nhận được báo cáo khẳng định, các hoạt động cứu hộ đang được khẩn trương tiến hành", tờ Yonhap dẫn lời một quan chức của Văn phòng Tổng thống nói thêm.

Thanh Ngân (Lược dịch từ CNA & Yonhap)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

Hàn Quốc là một trong những nhà đầu tư lớn tại Thừa Thiên Huế. Hiện, nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đã đầu tư có hiệu quả tại tỉnh. Cùng với đó, một số dự án đang trong giai đoạn nghiên cứu đầu tư, hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội mới.

Đồng hành với nhà đầu tư Hàn Quốc đến Huế

TIN MỚI

Return to top