ClockThứ Ba, 20/06/2023 19:25

Hơn 960 sinh viên Trường đại học Ngoại ngữ tốt nghiệp ra trường

TTH.VN - Chiều 20/6, Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế tổ chức lễ tốt nghiệp đợt 1 cho sinh viên hệ chính quy, niên khóa 2019 - 2023.

Nhận chìm chất nạo vét: Các hoạt động phải được giám sát chặt chẽGần 1.200 cơ hội việc làm cho sinh viên sắp ra trườngTrường ĐH Ngoại ngữ lần thứ 3 vô địch giải bóng đá viên chức Đại học HuếTrường Đại học Ngoại ngữ thông báoTrường đại học Ngoại ngữ trao bằng cho hơn 220 tân tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhânPhó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

leftcenterrightdel
 Khen thưởng các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong toàn khóa học

Theo đó, có tất cả 895 tân cử nhân niên khóa 2019 – 2023 được trao bằng tốt nghiệp; trong đó, 205 đạt loại xuất sắc, 457 đạt loại giỏi, 232 sinh viên đạt loại khá và 1 sinh viên đạt loại trung bình. Đợt này, trường còn trao bằng tốt nghiệp cho 74 cử nhân thuộc các khóa trước.

Tại buổi lễ, Trường đại học Ngoại ngữ khen thưởng 1 thủ khoa trường và 10 thủ khoa ngành đào tạo; khen thưởng 31 sinh viên có thành tích rèn luyện xuất sắc toàn khóa và tham gia các cuộc thi quốc tế đạt giải; 130 sinh viên đạt loại xuất sắc trong khoa học…

Phát biểu tại buổi lễ tốt nghiệp, PGS.TS Phạm Thị Hồng Nhung, Hiệu trưởng Trường đại học Ngoại ngữ gửi gắm đến hơn 960 cử nhân, sau khi ra trường sẽ đánh dấu một chặng đường mới. Hy vọng, tất cả các em sẽ nỗ lực, tiếp tục học hỏi, nghiên cứu để hoàn thành một cách tốt nhân trên các cương vị mới; góp phần vào sự phát triển chung cho quê hương, đất nước.

Tin, ảnh: ĐỨC QUANG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 26 – 29/6. Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi đã được ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) thực hiện theo đúng tiến trình và sớm hơn mọi năm.

Điểm mới Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Tăng tốc ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông

Để đạt kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) sắp tới, các trường THPT đều có chiến lược, lộ trình bồi dưỡng, ôn tập bài bản cho học sinh, dạy đến đâu phải chắc kiến thức đến đó.

Tăng tốc ôn thi tốt nghiệp trung học phổ thông
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top