Thể thao

16 đội tham dự giải bóng đá truyền thống Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ IV

ClockThứ Bảy, 16/09/2023 11:51
TTH.VN - Sáng 16/9, tại sân cỏ nhân tạo Uyên Phương (150 Nguyễn Trãi, TP. Huế), Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức khai mạc Giải bóng đá thanh niên Khối Cơ quan và Doanh nghiệp lần thứ IV năm 2023.

U17 Huế vô địch Giải bóng đá các CLB tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2023 U21 Huế lại lỡ hẹn Lan tỏa bóng đá phong tràoU21 Huế thua ở trận đầu ra quânCùng em đến trường.Giải bóng đá “Tiếp bước đến trường” cho học sinh nghèo

Quy tụ 240 vận động viên đến từ 16 đội bóng của 36 tổ chức cơ sở Đoàn trong toàn đoàn Khối, giải năm nay hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem những trận cầu đỉnh cao và những pha bóng đẹp.

Tặng cờ  lưu niệm cho các đội tham dự giải 

Thông qua giải nhằm tăng cường mối giao lưu đoàn kết của các tổ chức cơ sở Đoàn, đoàn viên trong toàn khối; đồng thời là dịp tạo ra một sân chơi lành mạnh cho phong trào thể dục thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Giải là dịp tạo điều kiện cho các tổ chức cơ sở Đoàn có cơ hội học tập, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên, tạo sân chơi cho đoàn viên thanh niên rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần.

Qua đó, giúp Ban tổ chức có thể phát hiện và quy tụ những tài năng bóng đá cho Đoàn khối tham dự các giải lớn của phong trào thanh niên toàn tỉnh.

THÁI BÌNH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai

Ngoài nâng cao chế độ lương, thưởng, nhiều doanh nghiệp (DN) đã quan tâm hơn đến việc cải thiện môi trường làm việc và xây dựng các công trình phúc lợi giúp người lao động (NLĐ) yên tâm cống hiến, gắn bó lâu dài với DN.

Khi doanh nghiệp là ngôi nhà thứ hai
TÀI CHÍNH TOÀN DIỆN:
Để không có vùng trắng tín dụng

Tăng khả năng tiếp cận tín dụng nói riêng và các dịch vụ tài chính nói chung sẽ góp phần nâng cao năng lực của toàn xã hội, nhất là người yếu thế.

Để không có vùng trắng tín dụng
Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống

Trong khuôn khổ chương trình thúc đẩy phát triển sản phẩm truyền thống địa phương thuộc đề án “Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025”, Trung tâm Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST) Thừa Thiên Huế vừa tổ chức cho các doanh nghiệp (DN) phát triển thị trường tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Phát triển thị trường cho sản phẩm truyền thống
Return to top