Thể thao

CLB Huế cám ơn khán giả nhà bằng trận thắng đậm Bình Thuận 7 - 0

ClockThứ Hai, 21/08/2023 10:01
TTH.VN - Vòng đấu thứ 17, CLB Huế có trận đấu thứ 2 liên tiếp trên sân nhà Tự Do tiếp CLB Bình Thuận. Ở vòng đấu thứ 16, với trận hòa không bàn thắng trước Bà Rịa - Vũng Tàu, CLB Huế có được 18 điểm, xếp ở vị trí thứ 7, hơn 2 đội cuối bảng là Bình Phước và Bà Rịa - Vũng Tàu 5 điểm và đã chính thức trụ hạng V. League 2 trước 2 vòng đấu. Trong khi đó, Bình Thuận xếp thứ 5 với 20 điểm.

Cửa trụ hạng của CLB Huế sáng dầnKhoảng cách 6 điểm chưa thể an tâm

Thắng đậm Bình Thuận 7 - 0, CLB Huế đã có chiến thắng cách biệt lớn nhất mùa giải. Ảnh: Bá Trí

Trước vòng đấu thứ 17, CLB Bình Thuận bất ngờ có liền 3 trận thua đậm: Thua PVF CAND 2 -5, thua Long An 1-4, đặc biệt thua Quảng Nam đến 1-7. Ở vòng đấu này, với hàng thủ chơi như “mơ ngủ” của Bình Thuận, chủ nhà Huế đã có chiến thắng cách biệt lớn nhất mùa giải năm nay: 7-0. Các cầu thủ ghi bàn cho CLB Huế là Nguyễn Ngọc Tú, Lê Quốc Nhật Nam, Ngô Hoàng Quân, Hồ Thanh Minh, Nguyễn Văn Tú, Phan Nhật Hào và Nguyễn Đình Đới. Đây được xem là một món quà mà tập thể đội bóng Cố đô gửi tặng đến người hâm mộ trong trận đấu cuối cùng được chơi trên sân nhà Tự Do ở mùa giải 2023.

Cũng ở vòng đấu thứ 17, đội đầu bảng Quảng Nam bất ngờ thua CLB Hòa Bình 2-3 trên sân khách. Trong khi đó đội xếp thứ 2 là PVF CAND dễ dàng có chiến thắng 2 - 0 trước CLB Phù Đổng. Với kết quả này, Quảng Nam và PVF CAND đang cùng 34 điểm và ngôi vô địch sẽ được quyết định ở vòng đấu cuối cùng diễn ra ngày 26/8. Quảng Nam đang chiếm lợi thế khi đang xếp trên đối thủ do hơn hiệu số và đối đầu. Chỉ cần không tiếp tục sảy chân, họ sẽ có mặt ở V.League 2024.

Một trận đấu khác cũng không kém quan trọng diễn ra trên sân Bà Rịa giữa Bà Rịa - Vũng Tàu và Bình Phước để đua tranh chiếc vé trụ hạng. Chỉ cần thất bại trong trận đấu này, Bà Rịa - Vũng Tàu lẫn Bình Phước đều sẽ rất bất lợi trong việc trụ hạng ở vòng đấu cuối cùng. Kết quả, Bà Rịa - Vũng Tàu đã giành chiến thắng 2-1 và chính thức trụ hạng khi hơn đối đầu so với Bình Phước. Trong khi đó, Bình Phước ngoài trận đấu cuối gặp Phù Đổng ở vòng 18, còn trận play off với đội xếp thứ 3 của giải hạng Nhì để tranh nửa suất trụ hạng trên sân Thống Nhất.

Vòng đấu cuối cùng, CLB Huế làm khách trên sân Long An, đội bóng đang xếp thứ 3 với 28 điểm tại V.League 2 - 2023. Đây chỉ là trận đấu mang tính thủ tục. Mọi chú ý đang đổ dồn về cuộc đấu tranh ngôi vô địch giữa Quảng Nam và PVF CAND.

Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vòng 14 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
Thua Trường Tươi Bình Phước, CLB Huế lại yên phận?

Thêm 1 trận thua 1-2 trước CLB Trường Tươi Bình Phước ở vòng 14, CLB Huế đã bị chính đội bóng này “bỏ lại” với khoảng cách 3 điểm trên bảng xếp hạng Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024.

Thua Trường Tươi Bình Phước, CLB Huế lại yên phận
Khép lại lượt đi Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
Phút chót, CLB Huế mất ngôi nhì bảng

Chỉ có được 1 điểm trên sân Đồng Nai vào chiều 2/3, thầy trò ông Nguyễn Đức Dũng đành nhìn PVF-CAND vượt lên, chiếm lấy vị trí nhì bảng khi lượt đi Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024 khép lại.

Phút chót, CLB Huế mất ngôi nhì bảng
Chờ đến... dài cổ!

Cùng với CLB Huế đang thi đấu ở Giải hạng Nhất Quốc gia, CLB Thể Công - Viettel ở sân chơi V. League nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ Cố đô, bởi ở đội bóng này có bộ đôi cầu thủ gốc Thừa Thiên Huế là Hữu Thắng và Danh Trung.

Chờ đến  dài cổ
Vòng 10 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
Tìm lại chiến thắng, CLB Huế tái chiếm ngôi nhì bảng

Bàn thắng của “Voi rừng” Hồ Thanh Minh trong trận đấu sớm vào chiều 24/2 ở Vòng 10 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024 đã giúp CLB Huế tìm được hương vị chiến thắng, qua đó tạm giành lại ngôi nhì bảng từ CLB PVF - CAND.

Tìm lại chiến thắng, CLB Huế tái chiếm ngôi nhì bảng
Vòng 6 Giải hạng Nhất quốc gia 2023 - 2024:
CLB Huế tái chiếm ngôi nhì bảng

Sau khi nghỉ lượt ở vòng đấu thứ 5 và để CLB Bà Rịa - Vũng Tàu vượt lên, Hồ Thanh Minh và đồng đội đã kịp thời trở lại tái chiếm ngôi nhì bảng xếp hạng bằng chiến thắng 2-1 trước các học trò của HLV Nguyễn Minh Phương ở vòng 6 Giải hạng Nhất quốc gia 2023 - 2024.

CLB Huế tái chiếm ngôi nhì bảng
Return to top