Thể thao

Cửa trụ hạng của CLB Huế sáng dần

ClockThứ Sáu, 11/08/2023 08:57
TTH.VN - Với lợi thế sân nhà, đội bóng Đất Tổ đã nhập cuộc tự tin và tạo ra nhiều tình huống tấn công nguy hiểm về phía khung thành Huế trong trận đấu CLB Huế gặp CLB Phú Thọ ở vòng đấu 15 V.League 2 - 2023.

Khoảng cách 6 điểm chưa thể an tâmCảm nhận sức ép xuống hạngCLB Huế rơi xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng V.League2-2023

leftcenterrightdel
 Cửa trụ hạng của CLB Huế đã rộng mở . Ảnh: Bá Trí

Sau nhiều nỗ lực gây sức ép, các học trò của HLV Hồ Hoàng Tiến cũng đã có được bàn thắng mở tỉ số do công của tiền vệ Long Nhật ở phút 23. Có được lợi thế, đội chủ nhà chủ động chơi chậm và đây là cơ hội để đội CLB Huế ghi bàn thắng gỡ hoà 1-1 do công của Hoàng Quân ở phút 31. Đây cũng là kết quả của hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp hai, CLB Huế là đội thi đấu tốt hơn để gây sức ép liên tục về phía khung thành thủ môn Hồ Viết Đại. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã thi đấu khoa học và chặt chẽ để hoá giải hầu hết các cơ hội nguy hiểm của đối phương. Những phút cuối trận, CLB Phú Thọ dâng cao đội hình chơi tấn công nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm trong thời gian thi đấu chính thức. Kết thúc trận đấu, hai CLB Phú Thọ và Huế hoà chung cuộc với tỉ số 1-1.

Ở một số diễn biến khác của vòng 15 V.League 2 -2023, dấu ấn chiến thuật của HLV Nguyễn Anh Đức đã giúp các cầu thủ Long An lội ngược dòng đánh bại đội khách Bình Thuận tỉ số 4-1. Thầy trò Văn Sỹ Sơn không gặp nhiều khó khăn để vượt qua Phù Đổng với cùng tỉ số 4-1. Trong đó, tuyển thủ U20 Việt Nam Nguyễn Đình Bắc lập cú đúp, bên cạnh bàn thắng của Lê Văn Nam và Võ Văn Toản ở hiệp 2 đã giúp Quảng Nam tiến gần hơn tấm vé duy nhất thăng hạng V.League. Thất bại này khiến Bình Thuận và Phù Đổng vẫn đứng thứ 5 và thứ 6, với lần lượt 20 điểm cùng 19 điểm.

Cú đúp bàn thắng của tuyển thủ U22 Việt Nam Nguyễn Thanh Nhàn góp công lớp giúp CLB PVF đánh bại đội chủ nhà Bà Rịa - Vũng Tàu với tỉ số 3-0 ở vòng 15 V. League 2 - 2023. Hai bàn thắng của Thanh Nhàn được thực hiện trong hiệp 2, ở phút 52 và phút 72. Trước 2 bàn thắng của Thanh Nhàn, Trần Đức Nam là cầu thủ khai thông thế bế tắc cho PVF từ phút 15. Thầy trò Nguyễn Quốc Trung nâng tổng điểm có được lên con số 28, tiếp tục xây chắc ngôi nhì bảng với 3 điểm kém CLB đầu bảng Quảng Nam.

Bên kia chiến tuyến, Bà Rịa - Vũng Tàu chính thức tụt xuống vị trí cuối bảng xếp hạng với 12 điểm. Bởi ở trận đấu sớm hơn, đội chủ nhà Bình Phước đã đánh bại Hòa Bình 2-0. Hai bàn thắng của Hồ Sinh Bảo và Lương Quốc Thắng trong hiệp 2 đã giúp đại diện đến từ Đông Nam Bộ tạm vươn lên vị trí thứ 9, khi có 13 điểm. Trong khi Hòa Bình dù bị cắt chuỗi 12 trận bất bại, song vẫn đứng hạng 4 với 20 điểm.

Sau vòng đấu thứ 15 V. League 2-2023, CLB Huế có 17 điểm, trở lại vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Với khoảng cách 5 điểm nhiều hơn đội cuối bảng Bà Rịa - Vũng Tàu cùng một lịch thi đấu thuận lợi, CLB Huế sẽ chính thức trụ hạng sớm 2 vòng đấu nếu có điểm trước chính đối thủ là Bà Rịa - Vũng Tàu ở trận cầu diễn ra trên sân nhà Tự Do vào 16 h chiều 15/8 tới.

Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Liên kết hữu ích

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vòng 14 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
Thua Trường Tươi Bình Phước, CLB Huế lại yên phận?

Thêm 1 trận thua 1-2 trước CLB Trường Tươi Bình Phước ở vòng 14, CLB Huế đã bị chính đội bóng này “bỏ lại” với khoảng cách 3 điểm trên bảng xếp hạng Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024.

Thua Trường Tươi Bình Phước, CLB Huế lại yên phận
Vòng 12 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
Bảo toàn vị trí top 3, CLB Huế chờ thời cơ

Không có bàn thắng nào được ghi trong trận đấu với PVF-CAND, ứng cử viên cho suất đá play-off thăng hạng trên sân Tự Do chiều 8/3, CLB Huế bảo toàn vị trí top 3 để chờ thời cơ.

Bảo toàn vị trí top 3, CLB Huế chờ thời cơ
Khép lại lượt đi Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
Phút chót, CLB Huế mất ngôi nhì bảng

Chỉ có được 1 điểm trên sân Đồng Nai vào chiều 2/3, thầy trò ông Nguyễn Đức Dũng đành nhìn PVF-CAND vượt lên, chiếm lấy vị trí nhì bảng khi lượt đi Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024 khép lại.

Phút chót, CLB Huế mất ngôi nhì bảng
Chờ đến... dài cổ!

Cùng với CLB Huế đang thi đấu ở Giải hạng Nhất Quốc gia, CLB Thể Công - Viettel ở sân chơi V. League nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ Cố đô, bởi ở đội bóng này có bộ đôi cầu thủ gốc Thừa Thiên Huế là Hữu Thắng và Danh Trung.

Chờ đến  dài cổ
Vòng 10 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024:
Tìm lại chiến thắng, CLB Huế tái chiếm ngôi nhì bảng

Bàn thắng của “Voi rừng” Hồ Thanh Minh trong trận đấu sớm vào chiều 24/2 ở Vòng 10 giải Hạng Nhất Quốc gia 2023/2024 đã giúp CLB Huế tìm được hương vị chiến thắng, qua đó tạm giành lại ngôi nhì bảng từ CLB PVF - CAND.

Tìm lại chiến thắng, CLB Huế tái chiếm ngôi nhì bảng
Return to top