Thể thao

Công an TP. Huế đoạt giải Nhất toàn đoàn giải bơi truyền thống Công an tỉnh

ClockThứ Ba, 28/05/2024 16:10
TTH.VN - Từ ngày 27 và 28/5, Công an tỉnh tổ chức giải bơi truyền thống lần thứ XIV, năm 2024.

Hơn 13.000 học sinh, sinh viên tham gia giải chạy S-Race 2024Hơn 200 vận động viên tham gia Đại hội Thể dục Thể thao Công an TP. Huế lần thứ VCông an TP. Huế phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

  Ban Tổ chức đã trao 36 giải cá nhân, 36 giải đồng đội và 5 giải toàn đoàn cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc

Giải bơi năm nay quy tụ 241 vận động viên (VĐV) tham gia là lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ công an các đơn vị, địa phương trong toàn tỉnh. Các VĐV tham gia thi đấu ở 12 nội dung: Bơi tự do, bơi ếch, bơi ngửa và chia theo nhóm tuổi nam, nữ.

Qua 2 ngày tranh tài sôi nổi, hào hứng với quyết tâm cao, Ban Tổ chức đã trao 36 giải cá nhân, 36 giải đồng đội và 5 giải toàn đoàn cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc ở tất cả nội dung thi đấu.

Giải Nhất toàn đoàn được trao cho Công an TP. Huế; giải Nhì thuộc về Công an huyện Nam Đông; giải Ba, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh; giải Khuyến khích thuộc về Công an TX. Hương Trà và Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh.

Giải bơi truyền thống của Công an tỉnh là một trong những hoạt động thể thao nhằm nâng cao sức khỏe, thể lực cho cán bộ chiến sĩ; đồng thời, phát hiện, lựa chọn một số VĐV có thành tích xuất sắc để tập huấn, bồi dưỡng, tham gia các giải bơi do Bộ Công an, UBND tỉnh tổ chức. 

PHONG ANH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cảnh báo tổ chức cá độ bóng đá qua không gian mạng

Ngày 4/6, Công an tỉnh phát thông tin cảnh báo về hình thức tổ chức cá độ bóng đá qua không gian mạng để chiếm đoạt tài sản của các đối tượng đến tất cả mọi người dân trên địa bàn tỉnh, nhằm nâng cao tinh thần cảnh giác, tuyệt đối không để các đối tượng xấu lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo tổ chức cá độ bóng đá qua không gian mạng
Để cuộc sống thêm ý nghĩa và bình yên

Tùy theo chức trách, nhiệm vụ được giao, mỗi cán bộ, chiến sĩ (CBCS )trong toàn lực lượng Công an tỉnh ai cũng ý thức được rằng, góp một phần công sức, việc làm nhỏ bé của mình để cuộc sống thêm ý nghĩa, vì sự bình yên cuộc sống người dân.

Để cuộc sống thêm ý nghĩa và bình yên
Trách nhiệm vì cộng đồng

Tuổi trẻ công an toàn tỉnh đã có những hành động, việc làm ý nghĩa hướng về cộng đồng.

Trách nhiệm vì cộng đồng
Return to top