Thể thao

Đoàn cơ sở Công ty Xăng dầu vô địch Giải bóng đá thanh niên Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh

ClockChủ Nhật, 24/09/2023 15:09
TTH.VN - Sáng 24/9, tại sân cỏ nhân tạo Uyên Phương, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ bế mạc mạc Giải bóng đá thanh niên lần thứ IV năm 2023.

16 đội tham dự giải bóng đá truyền thống Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh lần thứ IV Đội tuyển nữ Việt Nam đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng ASIAD 2023U17 Huế vô địch Giải bóng đá các CLB tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2023

Ban Tổ chức trao cúp vô địch cho đội bóng Đoàn cơ sở Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế

Giải năm nay quy tụ 240 vận động viên đến từ 16 đội bóng của 36 tổ chức cơ sở Đoàn trong toàn Đoàn Khối. Theo đánh giá của Ban tổ chức, chất lượng chuyên môn các đội tham gia khá đồng đều, qua đó, đem  đến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn, cũng như những pha bóng đẹp.

Sau 10 ngày tranh tài sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao cúp vô địch cho đội bóng Đoàn cơ sở Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế; giải Nhì thuộc về đội bóng Đoàn cơ sở Công ty CP Cấp thoát nước Thừa Thiên Huế; giải Ba thuộc Đoàn cơ sở Công ty CP Dệt may Huế.

Được tổ chức thường niên, Giải bóng đá thanh niên Khối Cơ quan và Doanh nghiệp đã tạo nên sân chơi cho đoàn viên, thanh niên rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần; đồng thời giúp Ban tổ chức phát hiện những tài năng bóng đá cho Đoàn Khối tham dự các giải lớn của phong trào thanh niên toàn tỉnh.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong những tháng đầu năm có những dấu hiệu khởi sắc. Nhiều doanh nghiệp có đơn hàng trở lại, lãi suất ngân hàng hạ nhiệt… là những yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp chủ động thực hiện tốt kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng
Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

Hiện nay, doanh nghiệp (DN) muốn tham gia sâu vào thị trường quốc tế phải có tín chỉ carbon. Tín chỉ carbon được hiểu là chứng nhận để giao dịch thương mại và đổi quyền được phát thải khí nhà kính.

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp
Return to top