Thể thao

Đoàn thể thao tỉnh xếp thứ 21/65 tại Đại hội TDTT toàn quốc lần 9 – năm 2022

ClockThứ Tư, 21/12/2022 14:09
TTH.VN - Kết thúc Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) toàn quốc lần thứ 9 - năm 2022, Đoàn thể thao Thừa Thiên Huế đã xuất sắc đạt được 39 huy chương, xếp vị thứ 21/65 đơn vị tham dự.

Đoàn thể thao Thừa Thiên Huế đứng Nhất toàn đoàn môn vật tự doKhởi đầu vui từ KaratedoTự tin bóng đá HuếKỳ vọng từ mỗi tấm huy chươngĐá cầu “mơ lớn” ở sân chơi đại hộiTaekwondo theo đuổi giấc mơ vàng

VĐV Nguyễn Thị Thanh Nhi (giữa) nhận HCV môn bắn cung. Ảnh: T.N

Ngày 21/12, ông Phan Thanh Hải, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao cho biết thông tin trên.

Cụ thể, trong số 39 huy chương đạt được có 11 HCV, 13 HCB và 15 HCĐ. Với thành tích này, Đoàn thể thao Thừa Thiên Huế vượt gấp đôi chỉ mục đặt ra và được xem là kỳ đại hội thành công ngoài mong đợi.

Đáng chú ý có thể kể đến thành tích của VĐV Nguyễn Thị Thanh Nhi với 3 HCV, 2 HCB cá nhân, 1 HCB đồng đội nữ ở môn bắn cung hay Nhất toàn đoàn ở môn vật tự do với 3 HCV, 4 HCB và 2 HCĐ.

Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 9 – năm 2022 được tổ chức 4 năm một lần và là đại hội thể thao lớn nhất cả nước. Năm nay, đại hội diễn ra tại Quảng Ninh và 10 tỉnh thành lân cận. Tham gia đại hội lần này, Đoàn Thừa Thiên Huế có 150 VĐV tham gia thi đấu ở 17 môn thể thao trên tổng số 43 môn được đại hội tổ chức.

MINH TRÍ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp:
Công ty Intoroigiare.vn - Chuyên dịch vụ in Name Card chất lượng toàn quốc

Trong thời đại kinh doanh ngày càng phát triển, việc tạo nên ấn tượng ban đầu là điều vô cùng quan trọng. Và một trong những cách làm hiệu quả nhất để thu hút khách hàng đối tác là sở hữu chiếc danh thiếp chuyên nghiệp. Chính vì lẽ đó, công ty Intoroigiare.vn tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ in Name Card chất lượng toàn quốc. Vậy dịch vụ ở đây có gì đặc biệt để khách hàng tin tưởng? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Công ty Intoroigiare vn - Chuyên dịch vụ in Name Card chất lượng toàn quốc
Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV

Tại giải Vô địch Cung thủ xuất sắc Quốc gia năm 2024 được tổ chức ở sân nhà, bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV. Mục tiêu này được kỳ vọng vào cung thủ Nguyễn Thị Thanh Nhi.

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCV
Return to top