Thể thao

Huế có 4 cơ thủ tham dự VCK giải vô địch Billards & Snooker toàn quốc 2013

ClockChủ Nhật, 02/06/2013 15:40
TTH.VN - Diễn ra từ 1 đến 8/6 tại Bình Dương, vòng chung kết giải vô địch Billards & Snooker toàn quốc 2013 quy tụ 122 tay cơ đến từ 14 tỉnh, thành trong cả nước, cùng tranh tài ở 8 nội dung: carom 1 băng, 3 băng; pool 8 bi, 9 bi, 10 bi; Snooker; English và 9 bi nữ.

Đây là giải đấu nhằm xác định các nhà vô địch Việt Nam, đồng thời tuyển chọn các cơ thủ xuất sắc chuẩn bị dự SEA Games 27 tại Myanmar vào cuối năm nay và tham dự các giải quốc tế khác.

Tại giải đấu này, Thừa Thiên Huế góp mặt 4 tay cơ: Quốc Vinh, Đình Thọ (3 băng) Anh Minh (3 băng, 1 băng) và Quốc Thái (1 băng). Những cơ thủ này sẽ đua tài cùng những tay cơ đứng đầu các nội dung ở vòng 1 (tổ chức tại Huế hồi tháng 3) và các tay cơ đang giữ thứ hạng cao ở mùa giải 2012.

Cơ thủ Trần Quốc Vinh (Thừa Thiên Huế) nhận định: Tại vòng chung kết, các tay cơ của Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và chủ nhà Bình Dương được đánh giá cao hơn cả. Tuy nhiên, tôi vẫn tự tin Huế sẽ gây bất ngờ, nhất là ở nội dung carom 3 băng.
VĐN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

VĐV Jujitsu của Huế giành 4 chiến thắng quan trọng tại Giải Jujitsu vô địch và vô địch trẻ châu Á năm 2024

Giải Jujitsu vô địch và vô địch trẻ châu Á lần thứ 8 năm 2024, diễn ra từ ngày 1 đến ngày 8/5 tại Abu Dhabi, các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE), VĐV Nguyễn Thị Hoài Thương của Thừa Thiên Huế (SN 2011) đã dành được 4 chiến thắng quan trọng, gồm 2 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ.

VĐV Jujitsu của Huế giành 4 chiến thắng quan trọng tại Giải Jujitsu vô địch và vô địch trẻ châu Á năm 2024
Nhọc nhằn “tuyển quân”

Sắp đến hè, ban huấn luyện các môn thể thao ráo riết đi tuyển quân, bổ sung lực lượng VĐV năng khiếu thay thế cho lứa VĐV khó có khả năng phát triển thành tích. Tưởng dễ, nhưng hóa ra tuyển được VĐV đủ kiện để gắn bó lâu dài, gặt hái được thành tích cũng phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt.

Nhọc nhằn “tuyển quân”
Karatedo tìm lại hào quang

Một lần nữa, Karatedo Thừa Thiên Huế lại lên ngôi khi có sự trở lại dẫn đầu ngoạn mục ở Giải Vô địch Karatedo miền Trung - Tây Nguyên lần thứ X năm 2024. Cũng vào cuối tháng 4 này, 2 VĐV Lê Văn Tình và Lê Minh Thuận góp mặt trong thành phần đội tuyển quốc gia thi đấu ở Giải Vô địch Đông Nam Á ở Thái Lan.

Karatedo tìm lại hào quang
Return to top