Thể thao

Khởi tranh giải quần vợt vô địch đồng đội quốc gia 2015

ClockChủ Nhật, 10/05/2015 16:17
TTH.VN - Giải nhằm tuyển chọn những VĐV xuất sắc bổ sung cho đội tuyển tham dự SEA Games 28 tại Singgapore.

Sáng 10/5, tại cụm sân An Cựu City khởi tranh giải quần vợt vô địch đồng đội quốc gia 2015. Ông Lê Trường Lưu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến dự.


Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Trường Lưu tặng cờ, động viên các đội tham dự

Quy tụ 9 đội nam: Tp. Hồ Chí Minh I, II; Đà Nẵng I, II; Quân Đội I, II; Kiên Giang, Bình Dương, Thừa Thiên Huế và 5 đội nữ: Tp. Hồ Chí Minh I, II; Kiên Giang, Hải Dương và Đà Nẵng, tại giải, các VĐV thi đấu theo thể thức 3 set thắng 2. Mỗi set 6 điểm, nếu hòa 5-5 thi đấu đến 7, hòa 6-6 sẽ thi đấu tie-break, theo trình tự VĐV số 2 gặp VĐV số 2, VĐV số 1 gặp VĐV số 1, trận đánh đôi các đội được xếp bất kỳ VĐV nào có trong danh sách thi đấu của mình.

Theo giới chuyên môn, với truyền thống cùng lực lượng hùng hậu, ngôi vô địch nam và nữ gần như thuộc về ĐKVĐ Tp. Hồ Chí Minh. Về phía chủ nhà Thừa Thiên Huế, đây là đợt cọ xát khá bổ ích, tạo tiền đề cho quần vợt Huế hướng đến những bước phát triển trong tương lai

Giải kết thúc ngày 15/6.

VĐN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam
Tập huấn chuyên môn cho hướng dẫn viên bơi lặn

Thực hiện Kế hoạch của UBND tỉnh về việc triển khai Chương trình bơi an toàn, phòng, chống đuối nước trẻ em trên địa bàn, ngày 22/4, Sở Văn hóa & Thể thao phối hợp với Tổ chức Hue Help tổ chức lớp tập huấn chuyên môn người hướng dẫn tập luyện môn bơi, lặn cho đội ngũ giáo viên trên địa bàn tỉnh.

Tập huấn chuyên môn cho hướng dẫn viên bơi lặn
Hy vọng cho đá cầu Huế

Khởi đầu thành công ở giải đấu đầu tiên, đá cầu Thừa Thiên Huế tiếp tục hy vọng sẽ có được những thành tích cao trong năm 2024 này. Đặc biệt hơn khi Thừa Thiên Huế vinh dự được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Giải vô địch Đá cầu châu Á 2024.

Hy vọng cho đá cầu Huế
Return to top