Thể thao

Khởi tranh Giải Vô địch Karate và Giải Taekwondo trẻ các CLB mở rộng năm 2024

ClockThứ Ba, 06/08/2024 19:21
TTH.VN - Giải Vô địch Karate và Giải Taekwondo trẻ các Câu lạc bộ mở rộng tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024 chính thức được khởi tranh từ ngày 6/8, do Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức, với sự góp mặt của 527 VĐV và HLV trong và ngoài tỉnh về dự.

Hơn 800 vận động viên tham gia giải chạy “Nâng bước đến trường”Lan tỏa phong trào thể thao từ Hội khỏe Phù ĐổngBan Nội Chính Tỉnh ủy đoạt giải Nhất toàn đoàn Hội thao Khối thi đua các ban Đảng năm 2024

 Tặng cờ lưu niệm cho các CLB tham gia giải

Đây là giải đấu nhằm đánh giá công tác đào tạo võ sinh Karate và Taekwondo của các CLB; thúc đẩy phong trào tập luyện và xây dựng lực lượng VĐV Karate và Taekwondo trong thanh thiếu niên, học sinh trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, tăng cường giao lưu, học hỏi giữa các CLB giúp nâng cao trình độ tập luyện, khả năng thi đấu của các VĐV.  

Tham gia giải lần này có 27 CLB Môn Karate, với 363 VĐV, HLV và 164 VĐV, HLV của 16 CLB bộ môn Taekwondo tranh chấp Cúp, cờ, huy chương.

Theo Ban tổ chức, Giải Vô địch Karate và Giải Taekwondo trẻ các Câu lạc bộ mở rộng tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024 còn nhằm đánh giá công tác đào tạo VĐV tại các CLB, địa phương. Qua đó để có hướng tập trung đầu tư, bồi dưỡng cho các VĐV đội tuyển tỉnh.
Tin, ảnh: Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sôi động Giải đua ghe truyền thống của tỉnh lần thứ 35

Trong không khí vui tươi, chào mừng 79 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức giải Đua ghe truyền thống tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ 35 trong sáng 2/9, với sự tham gia của 9 đơn vị là các phường, xã thuộc 9 huyện, thị và TP. Huế

Sôi động Giải đua ghe truyền thống của tỉnh lần thứ 35
Khởi tranh Cúp bóng đá 7 người Thừa Thiên Huế - HUDA CUP 2024

Cúp bóng đá 7 người Thừa Thiên Huế - HUDA CUP 2024 do Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Công ty TNHH Truyền thông Du lịch LEANO GROUP tổ chức chính thức được khởi tranh vào chiều tối 3/7 tại Sân cỏ Uyên Phương (Tây Lộc, TP. Huế).

Khởi tranh Cúp bóng đá 7 người Thừa Thiên Huế - HUDA CUP 2024
Return to top