Thể thao

Gần 150 cầu thủ tranh tài Giải bóng đá các công đoàn cơ sở khối doanh nghiệp tỉnh

ClockChủ Nhật, 22/09/2019 09:29
TTH.VN - Sáng 22/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh khai mạc Giải bóng đá 7 người các công đoàn cơ sở (CĐCS) khối doanh nghiệp tỉnh năm 2019 tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh.

Khánh thành hai Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên khó khănChăm lo đời sống cho người lao động là thực hiện di chúc của BácCông đoàn Viên chức tỉnh đạt giải Nhất toàn đoàn tại Hội thao đoàn viên và người lao động

Ông Phan Hồng Anh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia

Giải năm nay quy tụ 10 đội bóng tham gia với gần 150 cầu thủ đến từ các CĐCS doanh nghiệp thuộc LĐLĐ huyện Phú Lộc, Công đoàn Khu Kinh tế - Công nghiệp tỉnh, Công đoàn ngành Xây dựng và LĐLĐ TP. Huế. Giải diễn ra vào các ngày thứ 7 và Chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 22/9  đến ngày 6/10/2019. Các trận thi đấu được tổ chức tại 2 địa điểm: Sân Vận động Tâm An (thị trấn Phú Lộc) và Sân vận động Nhà văn hóa lao động tỉnh.

Giải bóng đá thuộc chuỗi hoạt động của Chương trình “Ngày hội Công nhân - Phiên chợ nghĩa tình” do Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức tại tỉnh Thừa Thiên Huế, nhằm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của đoàn viên và người lao động; vận động mọi người thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, tăng cường sức khoẻ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng hợp tác về khoa học công nghệ

Chiều 11/5, Trường đại học Nông Lâm, Đại học Huế tổ chức Hội thảo xúc tiến hợp tác khoa học công nghệ (KHCN) giữa Trường đại học Nông Lâm, Đại học Huế với các doanh nghiệp.

Tăng hợp tác về khoa học công nghệ
Điểm sáng phát triển Đảng trong doanh nghiệp

Phát triển tổ chức đảng, đoàn thể và đảng viên trong các doanh nghiệp (DN) là nhiệm vụ quan trọng, góp phần xác lập nền tảng - hạt nhân chính trị ở cơ sở; từ đó, tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với DN.

Điểm sáng phát triển Đảng trong doanh nghiệp
Nhiều kiến thức đấu thầu được cập nhật

Hội nghị cập nhật kiến thức nghiệp vụ chuyên môn về đầu thầu theo Luật Đấu thầu và Nghị định 24/2024/NĐ-CP được Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức trong 2 ngày 10 và 11/5; thu hút hơn 180 đại biểu tham dự là doanh nghiệp, cán bộ ban quản lý dự án.

Nhiều kiến thức đấu thầu được cập nhật
Biểu dương công nhân, lao động giỏi ngành Y tế năm 2024

Trong Tháng Công nhân, các cấp Công đoàn Y tế Việt Nam triển khai nhiều hoạt động mang đến lợi ích thiết thực cho đoàn viên, người lao động. Nhiều công đoàn cơ sở tổ chức hoạt động văn hóa, thể thao mang đến món quà tinh thần cho đoàn viên, người lao động; thăm hỏi động viên và trao hỗ trợ cho những đoàn viên gặp hoàn cảnh khó khăn.

Biểu dương công nhân, lao động giỏi ngành Y tế năm 2024
Return to top