Thể thao

Nhiều nơi lắp màn hình lớn cổ vũ đội tuyển U22 Việt Nam

ClockThứ Ba, 10/12/2019 12:58
TTH.VN - Trận chung kết trận SEA Games 2019 giữa U22 Việt Nam với U22 Indonesia sẽ diễn ra tối nay, 19h ngày 9/12. Sau 10 năm, kể từ khi thua Malaysia ở chung kết năm 2009, Việt Nam mới lại vào đến chung kết bóng đá nam SEA Games.

Đẳng cấp Việt NamCúp vàng không xaVietnam Airlines: Khai thác thêm chuyến bay phục vụ người hâm mộ tham dự Chung kết bóng đá SEA Games 30

Người dân Huế trong một lần xuống đường ăn mừng chiến thắng của bóng đá nước nhà

Để tiếp thêm động lực cho các cầu thủ, một số trường học, địa điểm công cộng trên địa bàn TP. Huế cho biết sẽ lắp màn hình lớn để đón cổ động viên, những người hâm mộ bóng đá cổ vũ U22 Việt Nam gặp đối thủ U22 Indonesia trong trận chung kết bóng nam SEA Games 2019 diễn ra tại Philippines.

Theo đó, Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế sẽ phối hợp với Hội nghệ sĩ trẻ Huế tổ chức bố trí lắp một màn hình Led ở khuôn viên trường (70 Nguyễn Huệ, TP. Huế) để mọi người có thể vừa theo dõi, vừa cổ vũ cho đội bóng nước nhà.

Cùng thời điểm, cách đó không xa, Trường Đại học Khoa học và Đại học sư phạm, Đại học Huế cũng sẽ lắp một màn hình cỡ lớn ở khu vực phía trước khu nhà A để toàn thể sinh viên, người dân đam mê bóng đá đến tiếp sức cho HLV Park Hang-seo và các học trò. Ngoài ra, tại Trung tâm Văn hóa – Thông tin tỉnh (41A Hùng Vương) Công ty TNHH MTV K'Store Anh Khoa sẽ bố trí một màn hình lớn để phục vụ người hâm mộ. Bên cạnh đó, sẽ có chương trình giao lưu, văn nghệ trong quá trình diễn ra trận đấu.

Tin, ảnh: P.T

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khi thể thao không khán giả

Ngoài động lực, là “liều dopping” cho mỗi VĐV, khán giả cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt còn là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của bất kỳ giải thể thao nào theo cách trực quan nhất.

Khi thể thao không khán giả
Cầu thủ nhập tịch

Trước thềm 2 trận đấu gặp tuyển Việt Nam vào cuối tháng 3 này, theo tờ Bola. Okezone, Indonesia đã hoàn thành nhập tịch cầu thủ gốc Hà Lan, Nathan Tjoe-A-On. Cầu thủ này đã tuyên thệ trở thành công dân Indonesia. Sau khi tuyên thệ, Nathan Tjoe-A-On có thể khoác áo đội tuyển Indonesia ngay.

Cầu thủ nhập tịch
Không còn “có mới, nới cũ”

Trong danh sách 33 cầu thủ được HLV Troussier triệu tập trong lần tập trung vào đầu tháng 3 này, chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Indonesia ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, xuất hiện nhiều cái tên cũ, là trụ cột và chỗ dựa một thời của bóng đá Việt Nam.

Không còn “có mới, nới cũ”
Return to top