Thể thao

Nội dung vật tự do nữ của Thừa Thiên Huế đứng thứ nhất toàn đoàn

ClockThứ Tư, 27/03/2024 23:06
TTH.VN - Sau một tuần tranh tài sôi nổi, Giải vô địch các Câu lạc bộ Vật tự do, Vật cổ điển quốc gia năm 2024 được tổ chức tại Khu danh thắng Tây Thiên, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc đã khép lại. Kết thúc nội dung vật tự do nữ, đoàn Thừa Thiên Huế đã xuất sắc vượt lên xếp thứ nhất toàn đoàn.

Bắn cung Huế đặt mục tiêu giành 1 HCVKhởi tranh Giải Vô địch Đá Cầu cá nhân quốc gia năm 2024

 Thừa Thiên Huế đã xuất sắc vượt lên xếp thứ nhất toàn đoàn nội dung vật tự do nữ

Giải vô địch các Câu lạc bộ Vật tự do, Vật cổ điển quốc gia năm 2024 có sự tham dự của hơn 350 vận động viên, huấn luyện viên đến từ 18 tỉnh, thành phố, đơn vị trên cả nước. Các vận động viên tranh tài ở các hạng cân nam - nữ nội dung vật tự do và vật cổ điển với hình thức thi đấu loại trực tiếp.

Qua một tuần thi đấu, các vận động viên tranh tài với tổng số 33 bộ huy chương. Các đội đã thi đấu với tinh thần quyết tâm, đoàn kết, cống hiến cho khán giả những pha đánh hấp dẫn, quyết liệt.

Kết thúc giải, đoàn Thừa Thiên Huế đạt 2 HCV, 7 HCB và 5 HCĐ, vươn lên đứng thứ nhất toàn đoàn nội dung vật tự do nữ.

Hai HCV thuộc về 2 VĐV đương kim vô địch SEA Games là Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, hạng cân 62kg và Nguyễn Thị Mỹ Trang, hạng cân 57kg. Trong số các VĐV đạt HCB lần này của Thừa Thiên Huế nổi lên có Nguyễn Huỳnh Xuân Nhi, đạt HCB ở hạng 62kg.

Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Huế xếp thứ nhì toàn đoàn nội dung vật tự do nữ

Kết thúc nội dung vật tự do nữ (22/6) tại Giải vô địch trẻ Vật toàn quốc năm 2016, Đội tuyển Vật Thừa Thiên Huế giành được 2 HCV và 1 HCĐ, xếp thứ nhì toàn đoàn nội dung vật tự do nữ.

Huế xếp thứ nhì toàn đoàn nội dung vật tự do nữ
Return to top