Thể thao

Sôi nổi giải thể thao năm 2022 Khối thi đua các Cơ quan Đảng

ClockThứ Bảy, 22/10/2022 13:06
TTH.VN - Sáng 22/10, Khối thi đua các Cơ quan Đảng thuộc Tỉnh ủy tổ chức giải thể thao năm 2022.

Giải thể dục thể thao bóng đá mini - quần vợt truyền thống Khối thi đua Nội chính tỉnh 2019

Các đơn vị tham gia nhận cờ và hoa của Ban Tổ chức giải 

Đây là hoạt động ý nghĩa chào mừng Ngày truyền thống các Ban Đảng, Ủy ban Kiểm tra, Văn phòng Tỉnh ủy và là kế hoạch đã được thống nhất trước đó của các đơn vị trong Khối thi đua các Cơ quan Đảng năm 2022. Trong thời gian 1 ngày, giải diễn ra với các nội dung: Bóng bàn, cầu lông, quần vợt, kéo co, vật tay. 

“Giải không chỉ là sân chơi rèn luyện về sức khỏe mà còn có ý nghĩa về mặt tinh thần, nhằm tạo không khí thi đua sôi nổi, thắt chặt mối quan hệ, tăng cường đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các cá nhân và tập thể. Đồng thời, góp phần đẩy mạnh phong trào xây dựng đời sống văn hoá của các cơ quan. Từ đó, nâng cao hiệu quả công tác, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị được giao của mỗi đơn vị trong khối”, ông Lưu Đức Hoàn, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy, Trưởng Khối thi đua các Cơ quan Đảng năm 2022 khẳng định.

Tin, ảnh: Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đoàn kết - sức mạnh vượt qua mọi khó khăn

94 năm qua, Đảng bộ tỉnh đã có những bước chuyển đáng ghi nhận. Đoàn kết chính là sức mạnh để Đảng bộ tỉnh tập trung lãnh, chỉ đạo và đạt được những kết quả quan trọng trên tất các lĩnh vực, hướng đến mục tiêu, đưa tỉnh sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị.

Đoàn kết - sức mạnh vượt qua mọi khó khăn
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị:
Khai thác các nguồn lực phục vụ mục tiêu an sinh xã hội

Chiều 1/2, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ V, nhiệm kì 2021 - 2026 nhằm tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Khai thác các nguồn lực phục vụ mục tiêu an sinh xã hội
Khai mạc chương trình “Tết Đoàn kết” năm 2024

Chiều 28/1, UBND phường An Đông, TP. Huế tổ chức khai mạc chương trình Tết Đoàn kết, hội thi gói bánh chưng bánh tét, chế biến mứt truyền thống năm 2024 nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào đón năm mới – Xuân Giáp thìn. Tham dự có lãnh đạo thành phố và các ban ngành, người dân địa phương.

Khai mạc chương trình “Tết Đoàn kết” năm 2024
Thắt chặt tình đoàn kết quân dân

Những ngày cuối năm, cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 968 (Quân khu 4) hành quân về với xã Bình Thành (thị xã Hương Trà) để thực hiện công tác dân vận. Dù thời tiết không thuận lợi nhưng bằng trách nhiệm và quyết tâm cao, các anh đã cùng ăn, cùng ở, cùng làm với người dân và thực hiện nhiều công trình, phần việc có ý nghĩa thiết thực.

Thắt chặt tình đoàn kết quân dân
Return to top