Thể thao

Steven Gerrard nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm

ClockThứ Hai, 04/02/2013 16:30
TTH.VN - Danh hiệu này đã giúp Steven Gerrard đạt kỷ lục về số người bình chọn qua website của FA và là người thứ 3 nhận danh hiệu này 2 lần.

Hôm qua (3/2), Steven Gerrard đã được vinh dự nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm do Liên đoàn bóng đá Anh (FA) bình chọn. Đây cũng là lần thứ hai anh nhận được danh hiệu này. Trước đó, Gerrard từng nhận giải thưởng này vào năm 2007.


Steven Gerrard nhận danh hiệu (ảnh: Getty Images)

Giải thưởng năm nay càng đặc biệt hơn , không chỉ bởi Gerrard đã trở thành người thứ 3 trong lịch sử bóng đá Anh, được FA vinh danh 2 lần sau Frank Lampard và Wayne Rooney, mà còn bởi danh hiệu đã khép lại một năm thi đấu rất thành công trong sự nghiệp của cầu thủ 32 tuổi này.

Ngôi sao của Liverpool là một trong những tuyển thủ Anh chơi tốt nhất tại Euro 2012. Anh đã được HLV Roy Hodgson “chọn mặt, gửi vàng” trao cho chiếc băng đội trưởng ĐTQG Anh.

Ngoài ra, với hơn 180 nghìn phiếu bình chọn trên trang chủ website của FA, Gerrard đã nhận được sự ủng hộ đến mức kỷ lục từ người hâm mộ kể từ khi giải thưởng này được thành lập vào năm 2003 với chiến thắng danh hiệu đầu tiên của David Beckham. Đây cũng là niềm vui lớn với Gerrard khi trước đấy, bản thân anh đã khẳng định khát vọng muốn vượt qua kỷ lục mà Beckham đã giành được.

Thu Linh (Theo VOV)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

VĐV Jujitsu của Huế giành 4 chiến thắng quan trọng tại Giải Jujitsu vô địch và vô địch trẻ châu Á năm 2024

Giải Jujitsu vô địch và vô địch trẻ châu Á lần thứ 8 năm 2024, diễn ra từ ngày 1 đến ngày 8/5 tại Abu Dhabi, các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE), VĐV Nguyễn Thị Hoài Thương của Thừa Thiên Huế (SN 2011) đã dành được 4 chiến thắng quan trọng, gồm 2 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ.

VĐV Jujitsu của Huế giành 4 chiến thắng quan trọng tại Giải Jujitsu vô địch và vô địch trẻ châu Á năm 2024
Nhọc nhằn “tuyển quân”

Sắp đến hè, ban huấn luyện các môn thể thao ráo riết đi tuyển quân, bổ sung lực lượng VĐV năng khiếu thay thế cho lứa VĐV khó có khả năng phát triển thành tích. Tưởng dễ, nhưng hóa ra tuyển được VĐV đủ kiện để gắn bó lâu dài, gặt hái được thành tích cũng phải đổ mồ hôi, sôi nước mắt.

Nhọc nhằn “tuyển quân”
Karatedo tìm lại hào quang

Một lần nữa, Karatedo Thừa Thiên Huế lại lên ngôi khi có sự trở lại dẫn đầu ngoạn mục ở Giải Vô địch Karatedo miền Trung - Tây Nguyên lần thứ X năm 2024. Cũng vào cuối tháng 4 này, 2 VĐV Lê Văn Tình và Lê Minh Thuận góp mặt trong thành phần đội tuyển quốc gia thi đấu ở Giải Vô địch Đông Nam Á ở Thái Lan.

Karatedo tìm lại hào quang
Return to top