Thể thao quốc tế

Lịch thi đấu của Việt Nam ở SEA Games 32 ngày 10/5: "Mưa Vàng" môn võ

ClockThứ Tư, 10/05/2023 07:54
Các môn võ Kun Khmer, Pencak Silat và Wushu hứa hẹn sẽ "bội thu" huy chương Vàng cho Đoàn Thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu 10/5 tại SEA Games 32.

Karate Việt Nam thắng toBảng tổng sắp huy chương SEA Games 32: Việt Nam có 30 HCV, lên top 2SEA Games 32: Việt Nam giành nhiều chiến thắng ấn tượng trong ngày thi đấu chính thức thứ hai

leftcenterrightdel
 Dương Thúy Vi được kỳ vọng sẽ giành HCV. Ảnh: PV/Vietnam+

Kết thúc ngày 9/5, Đoàn Thể thao Việt Nam đã có 39 huy chương Vàng, 39 huy chương Bạc và 46 huy chương Đồng, đứng thứ 2 bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 sau Đoàn Thể thao Thái Lan.

Ngày 10/5, Đoàn Thể thao Việt Nam hứa hẹn sẽ giành thêm nhiều huy chương tại SEA Games 32 khi tham gia tranh tài ở 15 môn thi đấu.

Tâm điểm sẽ là các môn võ khi có đến 7 võ sỹ thi đấu chung kết Kun Khmer và 5 vận động viên tranh huy chương vàng Pencak Silat ở các nội dung đối kháng.

Wushu chính thức bước vào thi đấu ở cả nội dung biểu diễn và đối kháng, với sự kỳ vọng rất lớn đặt vào Dương Thúy Vi, Hoàng Thị Phương Giang.

Tiếp nối thành công của Nguyễn Thị Oanh, các vận động viên hứa hẹn sẽ tiếp tục mang Huy chương Vàng về cho Việt Nam, trong đó phải kể đến màn tái xuất của Lê Tú Chinh.

leftcenterrightdel
 Chương trình thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam ngày 10/5

Theo Vietnam+
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top