Thể thao trong nước

Gần 150 vận động viên tranh tài Hội thi Gia đình thể thao

ClockThứ Bảy, 24/06/2023 12:41
TTH.VN - Gần 150 vận động viên đến từ các gia đình đại diện cho 9 huyện, thị xã và TP. Huế đã tham gia hội thi Gia đình thể thao lần III năm 2023 do Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức khai mạc sáng 24/6 tại Trung tâm Thể thao tỉnh (1 đường Hà Huy Tập, TP. Huế).

Tuyên dương các gia đình tiêu biểuPhụ nữ “cầm trịch” phát triển kinh tế để thoát nghèoPhát động Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình năm 2023

leftcenterrightdel
Các vận động viên tranh tài tại hội thi 

Hội thi là một trong những hoạt động hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Theo đó, các vận động viên sẽ tranh tài hai môn cầu lông và bóng bàn theo nội dung: đôi vợ chồng, đôi bố con, đôi mẹ con chia làm nhiều nhóm tuổi tương ứng.

Theo lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao, hội thi được sở tiếp tục tổ chức sau thời gian gián đoạn do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Hội thi nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và khuyến khích việc tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khoẻ của các thành viên trong mỗi gia đình.Đây cũng là dịp để đánh giá phong trào tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe tại các địa phương trên địa bàn toàn tỉnh.

N. MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mở cửa huyền thoại

Chân ướt chân ráo đi dạy, tôi được chia chủ nhiệm lớp 8C cùng cái thông báo “khuyến mãi” năm nay trường sẽ tổ chức hội trại hai ngày hai đêm. Ôi, tôi phát hoảng. Một nàng hậu đậu làm sao lo ăn uống cho gần 40 cái “tàu há mồm”, nhưng chuyện tôi hoang mang hơn là làm cổng và lều trại. Vùng lõm nhỏ bé và hiu hắt này nắng hãi hùng lắm. Bắt đầu từ cuối xuân, cái nóng ở đây chắc chỉ em em Hỏa Diệm Sơn chút thôi.

Mở cửa huyền thoại
Mâm giỗ kiểu Huế trên đất Tây Nguyên

Tôi có bà o theo chồng lên Tây Nguyên lập nghiệp từ những năm 1950, lang thang đây đó rồi dừng lại ở Đạt Lý - Buôn Mê Thuột. Chiến tranh và cơm áo gạo tiền, rồi nối tiếp là những nhọc nhằn của một thời bao cấp khiến o và gia đình biền biệt tin tức nhau suốt mấy chục năm, chẳng biết còn mất, sống chết thế nào.

Mâm giỗ kiểu Huế trên đất Tây Nguyên
Một ngày tuyệt vời của thể thao Tây Ban Nha

Khi lưới của Jordan Pickford rung lên từ pha dứt điểm của Mikel Oyarzabal, thời gian thi đấu chính thức của trận chung kết EURO 2024 chỉ còn 4 phút nữa. Một cuộc lội ngược dòng thường thấy ở những phút cuối như đã thấy trong các trận đấu của đội tuyển Anh đã không xuất hiện nữa.

Một ngày tuyệt vời của thể thao Tây Ban Nha
Bóng rổ & người dân Huế

Bóng rổ xuất hiện ở Huế đã gần một thế kỷ. Thế nhưng, mang bóng rổ đến gần hơn với người dân Huế vẫn là một băn khoăn lớn.

Bóng rổ  người dân Huế
Ngồi nghe biển hát

Máy bay hạ cánh vào buổi chiều chập choạng. Những thảm cây xanh được nhuộm đỏ theo màu hoàng hôn. Chỉ lát nữa thôi, màn đêm sẽ nuốt trọn khoảng không này.

Ngồi nghe biển hát
Return to top