Thể thao trong nước

Gần 150 vận động viên tranh tài Hội thi Gia đình thể thao

ClockThứ Bảy, 24/06/2023 12:41
TTH.VN - Gần 150 vận động viên đến từ các gia đình đại diện cho 9 huyện, thị xã và TP. Huế đã tham gia hội thi Gia đình thể thao lần III năm 2023 do Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức khai mạc sáng 24/6 tại Trung tâm Thể thao tỉnh (1 đường Hà Huy Tập, TP. Huế).

Tuyên dương các gia đình tiêu biểuPhụ nữ “cầm trịch” phát triển kinh tế để thoát nghèoPhát động Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình năm 2023

leftcenterrightdel
Các vận động viên tranh tài tại hội thi 

Hội thi là một trong những hoạt động hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Theo đó, các vận động viên sẽ tranh tài hai môn cầu lông và bóng bàn theo nội dung: đôi vợ chồng, đôi bố con, đôi mẹ con chia làm nhiều nhóm tuổi tương ứng.

Theo lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao, hội thi được sở tiếp tục tổ chức sau thời gian gián đoạn do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Hội thi nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và khuyến khích việc tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khoẻ của các thành viên trong mỗi gia đình.Đây cũng là dịp để đánh giá phong trào tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe tại các địa phương trên địa bàn toàn tỉnh.

N. MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Dành mọi điều tốt đẹp nhất cho trẻ em

Sáng 25/6, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao, Trung tâm Công tác xã hội (CTXH) và Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh phối hợp tổ chức ngày hội Trẻ em và gia đình năm 2024 với chủ đề “Chấm dứt bạo lực, vun đắp yêu thương - Dành mọi điều tốt đẹp nhất cho trẻ em”.

Dành mọi điều tốt đẹp nhất cho trẻ em
Gắn kết hạnh phúc

Lắng nghe, thấu hiểu là sợi dây liên kết bền chặt cho hạnh phúc gia đình. Việc lắng nghe, đồng cảm, thấu hiểu có thể là một giải pháp chữa lành những mâu thuẫn trong gia đình, chữa lành những tổn thương mà mỗi người gặp phải trong cuộc sống.

Gắn kết hạnh phúc
Cầu thang

Bà già nằm trên giường ngước mắt nhìn lên cầu thang. Bà nghe ngóng bước chân người lên xuống mỗi ngày. Dần rồi quen, nhắm mắt lại bà cũng đoán được chân của từng người.

Cầu thang
Việt Nam có tấm vé thứ 13 đến Olympic Paris 2024

Sáng 22/6, Tổng cục Thể dục thể thao cho biết, võ sỹ judo Hoàng Thị Tình đã mang về thêm một suất chính thức tham dự kỳ Thế vận hội mùa hè Olympic 2024 tại Paris cho thể thao Việt Nam.

Việt Nam có tấm vé thứ 13 đến Olympic Paris 2024
Return to top