ClockThứ Sáu, 23/06/2023 21:19

Tuyên dương các gia đình tiêu biểu

TTH.VN - Tối 23/6, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức chương trình Gặp mặt và tuyên dương các câu lạc bộ (CLB) gia đình tiêu biểu năm 2023.

Phát động Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình năm 2023

leftcenterrightdel
 Tuyên dương các gia đình tiêu biểu năm 2023.

Tham dự  có lãnh đạo Trung ương Hội LHPN Việt Nam, đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và  Hội LHPN các huyện, thị xã, TP. Huế… cùng 15 CLB, 30 hộ gia đình tiêu biểu.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động Ngày hội hưởng ứng tháng hành động Quốc gia phòng chống bạo lực gia đình – giao lưu mô hình sinh kế phụ nữ khởi nghiệp, hòa nhập cộng đồng năm 2023.

Tại chương trình có 15 tập thể CLB, 30 gia đình tiêu biểu được các cấp Hội, các đơn vị lựa chọn từ cơ sở. Họ đã vun đắp, duy trì những giá trị của gia đình, tôn vinh những cống hiến của mỗi thành viên trong gia đình đã nỗ lực bên nhau tạo dựng một gia đình hạnh phúc.

 Chương trình tuyên dương nhằm phát huy các giá trị tốt đẹp, tôn vinh, lan tỏa gắn kết xây đắp mối quan hệ trong gia đình Huế - gia đình Việt văn minh, thịnh vượng, hạnh phúc và bền vững; đồng thời,  biểu dương những đóng góp của các cấp hội phụ nữ trong tuyên truyền, giáo dục các thế hệ phụ nữ nuôi dưỡng, vun trồng những giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam trong thời kỳ hội nhập ấm no, hạnh phúc, tiến bộ, văn minh.

Tin, ảnh: THẢO VY
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến "cần câu" thành đòn bẩy kinh tế

Từ những đồng tiền sẻ chia, những mô hình sinh kế do các cấp Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP. Huế trao tặng, những hội viên phụ nữ khó khăn đã nỗ lực, biến các “cần câu” thành đòn bẩy để phát triển kinh tế gia đình, từng bước thoát nghèo.

Biến cần câu thành đòn bẩy kinh tế
Giúp phụ nữ làm giàu từ sàn thương mại điện tử

Sáng 29/5, Trung tâm Phụ nữ và Phát triển Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam tổ chức Hội thảo giới thiệu sàn thương mại điện tử (TMĐT) và kết nối hỗ trợ địa phương tiêu thụ sản phẩm.

Giúp phụ nữ làm giàu từ sàn thương mại điện tử
Chị Lan tận tâm

Với cương vị là Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã, chị Hoàng Thị Lan (xã Hồng Bắc, huyện A Lưới) thực sự là cầu nối hiệu quả giữa Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) với những hộ nghèo, hộ đồng bào dân tộc khó khăn trên địa bàn.

Chị Lan tận tâm

TIN MỚI

Return to top