Thể thao trong nước

Giành 15 huy chương tại giải thể thao người khuyết tật toàn quốc 2016

ClockThứ Tư, 10/08/2016 21:34
TTH - Sáng 10/8, Hội Người khuyết tật (NKT) tỉnh tổ chức sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và tổng kết giải thể thao NKT toàn quốc 2016.

Hội NKT tỉnh đã phối hợp đã mở nhiều lớp tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ hội các cấp về kỹ năng lãnh đạo, quản lý và gây quỹ, tập huấn giám sát, đánh giá cho Hội NKT,… Đoàn thể thao NKT tỉnh tham gia giải thể thao toàn quốc 2016 với 5 môn bóng bàn, cầu lồng, bơi lội, điền kinh, cờ vua và giành được 15 huy chương, trong đó có 1 huy chương vàng, 5 huy chương bạc và 9 huy chương đồng; xếp thứ 13/27 đoàn tham dự giải.

Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Những người làm rạng danh thể thao xứ Huế

Không chỉ góp phần làm rạng danh và đưa thương hiệu thể thao vang xa, đội ngũ những VĐV là thành viên đội tuyển quốc gia còn là nguồn lực để phát triển lâu dài và bền vững thể thao xứ Huế.

Những người làm rạng danh thể thao xứ Huế
Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp

Luật Tổ chức chính quyền địa phương và Luật Hoạt động giám sát của Quốc hội và HĐND năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2019) đã tạo hành lang pháp lý cho HĐND các cấp thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình, từ đó, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động. Tuy nhiên, thực tiễn triển khai vẫn còn một số hạn chế, vướng mắc cần tháo gỡ.

Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp
Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Return to top