Thể thao trong nước

Hơn 1.000 người hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân tại Phong Điền

ClockThứ Bảy, 23/03/2024 15:51
TTH.VN - Ngày 23/3, UBND huyện Phong Điền tổ chức lễ phát động hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và giải việt dã truyền thống lần thứ X năm 2024.

Liên kết sản xuất tiêu thụ sản phẩm có giá trị cao từ cây AtisoGiải quyết vướng mắc giải phóng mặt bằng mỏ đá Phong Xuân giai đoạn 2Bí thư Huyện ủy Phong Điền đối thoại với người dân xã Phong Hiền Nhanh chóng bắt giữ đối tượng trộm cắp mô tô trên địa bàn huyện Phong Điền Phong Điền thông qua 8 nghị quyết quan trọng để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội

 Vận động viên về Nhất nội dung chạy 5.000m nam dành cho cơ quan, đơn vị và các xã, thị trấn

Đây là một hoạt động thiết thực, nhằm tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; góp phần xây dựng con người Việt Nam phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất, tinh thần phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ngay sau lễ phát động, hơn 1.000 người là lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên cùng học sinh đã hưởng ứng Ngày chạy Olympic.

Tiếp đó, giải việt dã truyền thống huyện Phong Điền lần thứ X năm 2024 diễn ra với sự tham gia của hơn 280 vận động viên đến từ các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị và các trường học trên địa bàn huyện.

Các vận động viên tranh tài ở 6 nội dung: thi chạy 1.500m nam và 1.000m nữ dành cho các em học sinh khối tiểu học; chạy 2.500m nam và 2.000m nữ dành các em học sinh khối trung học cơ sở; chạy 5.000m nam và 3.000m nữ dành cho cơ quan, đơn vị và các xã, thị trấn.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho đơn vị thị trấn Phong Điền; giải Nhì cho Trường trung học cơ sở Phong Xuân và giải Ba toàn đoàn cho đơn vị Trung tâm y tế huyện.

Tin, ảnh: QUANG MINH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Sáng 23/4, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội - Chi nhánh Huế và huyện Phong Điền khởi công xây dựng “Nhà đại đoàn kết” cho các hộ khó khăn ở Phong Điền.

Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo
“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền

Từ khi mô hình camera giám sát an ninh trật tự (ANTT) được triển khai ở Phong Điền đã góp phần phát hiện, ngăn chặn kịp thời các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các hành vi vi phạm pháp luật.

“Mắt thần” đảm bảo an ninh ở Phong Điền
Return to top