Thể thao trong nước

Hơn 250 vận động viên tranh tài tại Giải cờ vua đồng đội thanh thiếu nhi

ClockChủ Nhật, 03/12/2023 12:58
TTH.VN - Ngày 3/12, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức Giải cờ vua đồng đội thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng - tranh cúp Thiên Bảo.

Khởi tranh Giải Cờ vua, Cờ tướng các CLB tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng lần thứ nhấtGặp gỡ tân kiện tướng cờ vua

Các vận động viên tham gia tranh tài 

Giải cờ vua năm nay thu hút 251 vận động viên là thanh thiếu niên sinh hoạt tại các CLB cờ vua trong và ngoài tỉnh, tranh tài ở 7 bảng đấu dành cho nam và nữ từ 6 đến 11 tuổi và một bảng đấu mở rộng dành cho mọi lứa tuổi.

Đại diện Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh cho biết, giải cờ vua là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, cơ hội giao lưu học hỏi cho thanh thiếu nhi yêu thích bộ môn cờ vua. Qua đó, phát triển và nhân rộng phong trào tập luyện cờ vua trong lứa tuổi học sinh và phát hiện, bồi dưỡng các cá nhân có năng khiếu.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tâm sự cùng đồng đội

Cứ mỗi dịp tháng 7 đến, ký ức về những ngày chiến đấu tại mảnh đất Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế lại ùa về...

Tâm sự cùng đồng đội
Sản xuất ở châu Á mở rộng trong tháng 6 nhờ nhu cầu toàn cầu vững chắc

Các cuộc khảo sát vừa công bố ngày 1/7 cho thấy, hoạt động sản xuất tại các nhà máy ở châu Á đã mở rộng trong tháng 6 nhờ đà tăng trưởng vững chắc của nền kinh tế toàn cầu và triển vọng sáng sủa về sản lượng chất bán dẫn. Kết quả này mang đến cho các nhà hoạch định chính sách một số hy vọng rằng khu vực có thể vượt qua những tác động từ sự suy yếu nhu cầu của Trung Quốc.

Sản xuất ở châu Á mở rộng trong tháng 6 nhờ nhu cầu toàn cầu vững chắc
Bộ Tổng Tham mưu
Hỗ trợ xây dựng 5 nhà Đại đoàn kết, Nhà tình nghĩa

Ngày 21/6, tại xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc, thừa ủy quyền của Bộ Tổng Tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương, Ban CHQS huyện Phú Lộc đã tổ chức khởi công, hỗ trợ kinh phí xây dựng 4 nhà Đại đoàn kết và 1 Nhà tình nghĩa” cho 5 gia đình tại huyện Phú Lộc.

Hỗ trợ xây dựng 5 nhà Đại đoàn kết, Nhà tình nghĩa
Return to top