Thể thao trong nước

Hơn 250 vận động viên tranh tài tại Giải cờ vua đồng đội thanh thiếu nhi

ClockChủ Nhật, 03/12/2023 12:58
TTH.VN - Ngày 3/12, Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh tổ chức Giải cờ vua đồng đội thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng - tranh cúp Thiên Bảo.

Khởi tranh Giải Cờ vua, Cờ tướng các CLB tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng lần thứ nhấtGặp gỡ tân kiện tướng cờ vua

Các vận động viên tham gia tranh tài 

Giải cờ vua năm nay thu hút 251 vận động viên là thanh thiếu niên sinh hoạt tại các CLB cờ vua trong và ngoài tỉnh, tranh tài ở 7 bảng đấu dành cho nam và nữ từ 6 đến 11 tuổi và một bảng đấu mở rộng dành cho mọi lứa tuổi.

Đại diện Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh cho biết, giải cờ vua là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, cơ hội giao lưu học hỏi cho thanh thiếu nhi yêu thích bộ môn cờ vua. Qua đó, phát triển và nhân rộng phong trào tập luyện cờ vua trong lứa tuổi học sinh và phát hiện, bồi dưỡng các cá nhân có năng khiếu.

Tin, ảnh: MINH NGUYÊN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần đánh giá rõ tác động tài chính khi mở rộng quyền lợi bảo hiểm y tế

Dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm y tế (Luật Bảo hiểm y tế sửa đổi) đang được Bộ Y tế xây dựng, lấy ý kiến hoàn thiện và trình Quốc hội thông qua (dự kiến có hiệu lực từ ngày 1/1/2025). Theo Tờ trình đề nghị xây dựng Luật Bảo hiểm y tế (sửa đổi) của Bộ Y tế trình Chính phủ, một số quyền lợi và phạm vi chi trả cho người tham gia bảo hiểm y tế được mở rộng và bổ sung…

Cần đánh giá rõ tác động tài chính khi mở rộng quyền lợi bảo hiểm y tế
Mở rộng miễn thị thực để tạo thuận lợi cho du lịch phát triển

Theo Cục Du lịch quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), ngành du lịch nước ta đang nỗ lực thực hiện mục tiêu trong năm 2024 đón khoảng 18 triệu lượt khách quốc tế, phục vụ 110 triệu lượt khách du lịch nội địa, tổng thu từ du lịch đạt khoảng 840 nghìn tỷ đồng. Để đạt được mục tiêu này, ngành du lịch rất cần những chính sách thị thực mang tính đột phá, cởi mở và thuận tiện hơn nữa cho du khách nước ngoài.

Mở rộng miễn thị thực để tạo thuận lợi cho du lịch phát triển
Return to top