Thể thao trong nước

Hơn 100 VĐV tham gia giải bóng rổ các CLB tỉnh

ClockThứ Bảy, 22/04/2017 21:39
TTH.VN - Đây là lần đầu tiên giải được tổ chức. Hoạt động thể thao này diễn ra nhằm chào mừng kỷ niệm 42 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (1/5); Kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Một trận đấu sau lễ khai mạc

Tối 22/4, tại Trung tâm Thể thao tỉnh, giải bóng rổ các câu lạc bộ (CLB) tỉnh Thừa Thiên Huế  - năm 2017 chính thức khởi tranh.

Giải quy tụ hơn 100 VĐV của 8 đội bóng (8 CLB): Trung tâm Thể thao tỉnh, Trường ĐH Y Dược, CLB Nguyễn Huệ, Old Men, OnFire, MixTeam, Gen-Y và The Red. Các đội được chia làm hai bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn 4 đội nhất, nhì vào thi đấu vòng chung kết.

Theo BTC, với tinh thần xã hội hóa, đây là cơ hội để xây dựng lại phong trào bóng rổ vốn là môn thể thao đã có từ lâu ở Huế. Thực tế, những năm qua vì nhiều nguyên nhân nên so với một số môn thể thao khác, phong trào chơi môn bóng rổ chưa thu hút nhiều người tham gia. Do vậy, giải đấu ra đời và duy trì hứa hẹn sẽ góp phần thúc đẩy môn thể thao này phát triển.

Giải sẽ kết thúc ngày 30/4.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Để bơi lặn... hái “trái ngọt”

Sau giải đấu “trắng tay” ngay ở sân nhà, bơi lặn Huế đang hướng đến những tấm huy chương tại Giải bơi lặn vô địch các CLB quốc gia 2024 vào tháng 9 tới. Thực tế cho thấy, muốn có được “trái ngọt”, bơi lặn Thừa Thiên Huế phải có những đầu tư thỏa đáng.

Để bơi lặn  hái “trái ngọt”
Người đứng sau thành công của bắn cung Huế

Dân “tay ngang” và tự mò mẫm, dò đường nhưng bằng ý chí, nghị lực cùng sự ham học hỏi, Lại Đăng Quang đã đưa bắn cung Thừa Thiên Huế là đầu tàu của khu vực miền Trung, gặt hái nhiều thành công ngoài sự mong đợi.

Người đứng sau thành công của bắn cung Huế
“Bùng phát” trộm bình điện, xe đạp thể thao

Một ngày tháng 4/2024, nhóm học sinh khối 10 của một trường THPT đang tổ chức hoạt động ngoại khóa tại khu vực Bia Quốc Học Huế thì phát hiện, một bạn trong nhóm bị đối tượng xấu lấy mất hệ thống bình ắc quy xe máy điện từ lúc nào...

“Bùng phát” trộm bình điện, xe đạp thể thao
Return to top