Thể thao trong nước

Phú Lộc: Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng năm 2024

ClockThứ Tư, 21/02/2024 12:21
TTH.VN - Sáng 21/2, UBND huyện Phú Lộc tổ chức Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện năm 2024.

Gần 200 học sinh tranh tài giải cờ vua Hội khỏe Phù ĐổngKhai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp cơ sở năm học 2023-2024Giáo dục thể chất trong trường học: Không thể xem nhẹ

 Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện

Hội khỏe Phù Đổng năm nay thu hút hơn 500 lượt vận động viên đại diện cho hơn 24 nghìn học sinh đến từ 37 trường tiểu học, trung học cơ sở, tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn huyện tham gia tranh tài 7 môn thi đấu gồm: Điền kinh, bóng bàn, cầu lông, đá cầu, cờ vua, bóng đá và bơi lội.

Bà Cái Thị Cẩm Hương, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc cho biết, những năm qua, công tác tuyển chọn và bồi dưỡng học sinh năng khiếu trong lĩnh vực thể dục - thể thao được huyện Phú Lộc duy trì, giữ vững hằng năm. Huyện có nhiều em học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ Hội khỏe Phù Đổng, các giải thi đấu thể thao cấp tỉnh, khu vực, quốc gia.

Năm học 2022-2023, tham gia giải thể thao cấp tỉnh, Phú Lộc giành 3 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 3 huy chương đồng và 1 huy chương vàng chạy 200 mét nữ cấp quốc gia.Thành tích của các vận động viên đã góp phần quan trọng trong sự nghiệp phát triển các phong trào thể dục - thể thao huyện nhà.

Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện là ngày hội lớn cho tuổi trẻ học đường, là dịp để ngành giáo dục và đào tạo huyện Phú Lộc tiếp tục cỗ vũ, tuyên truyền, đẩy mạnh cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh, góp phần nâng cao sức khỏe và hiệu quả học tập.

Thông qua Hội khỏe Phù Đổng, ngành giáo dục sẽ tuyển chọn những vận động viên đạt thành tích cao tiếp tục bồi dưỡng, tập luyện để tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024 đạt kết quả cao nhất.

PHÚC HIẾU
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật
Chạy vì những ngôi trường xanh

Từ những bước chạy để rèn luyện sức khỏe gắn với ý tưởng phủ xanh bóng cây ở các ngôi trường, hàng ngàn cây xanh đã được trồng mới với chương trình “Chạy vì những ngôi trường xanh”.

Chạy vì những ngôi trường xanh
Return to top