Thể thao trong nước

Việt Nam chắc chắn có mặt ở trận chung kết U.21 quốc tế 2018

ClockThứ Sáu, 14/12/2018 19:48
TTH.VN - Chơi hay đều cả 3 tuyến, sau Myanmar, Việt Nam tiếp tục có chiến thắng thứ 2 trước đối thủ cứng cựa Malaysia

Huế đăng cai U.21 quốc tế 2018

Kết thúc cặp đấu lúc 14h ngày 14/12 giữa Gimhae CFC – Myanmar với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội bóng đến từ Hàn Quốc, khán giả Cố đô tiếp tục chứng kiến cuộc đối đầu giữa Việt Nam – Malaysia trên SVĐ Tự Do.

U.21 Việt Nam (đỏ) trong một pha thoát khỏi đeo bám của U.21 Malaysia 

Nhập cuộc có phần lấn chân, sau hơn 15 phút áp đảo, đội bóng áo đỏ đã vượt lên dẫn trước 1-0 khi thực hiện thành công quả phạt đền từ pha phạm lỗi của một cầu thủ bên phía Malaysia trong khu vực 16m50.

Có bàn thắng khai thông trận đấu, sự hưng phấn của Việt Nam càng dâng cao, các trò của HLV Hoàng Hùng liên tục tổ chức những pha tấn công đa dạng trên khắp mặt sân. Đến phút 40, đội chủ nhà đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Và 2-0 cũng là kết quả cuối cùng trong hiệp đấu đầu tiên.

U.21 Việt Nam ăn mừng sau khi nhân đôi cách biệt

Sang hiệp hai, sau khi có hai điều chỉnh về nhân sự, Malaysia dần lấy lại thế trận. Tuy nhiên, 3 tuyến của Việt Nam đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi liên tục ngăn chặn thành công những pha lên bóng ngay từ khu vực giữa sân.

Đến phút thi đấu chính thức cuối cùng, từ một pha lộn xộn trước khung thành của Việt Nam,bóng vô tình lăn đến chân một cầu thủ Malaysia, trong tư thế trống trải không có ai kèm, chân sút này đã rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2. Nhưng điều này cũng không thể giúp Malaysia thay đổi kết quả trận đấu.

Với 6 điểm sau 2 trận thắng trước Myanmar (5-2) và Malaysia (2-1), U.21 Việt Nam chắc chắn có mặt ở trận tranh ngôi vương của giải U.21 quốc tế năm nay.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam

Dừng bước ở tứ kết trước U23 Iraq với tỷ số sít sao 0-1, U23 Việt Nam phần nào cho thấy những nỗ lực lớn, hoàn thành được mục tiêu tối thiểu trong tình thế khó khăn của bóng đá nước nhà. Các cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển nếu được trọng dụng và tạo điều kiện cọ xát.

Cần chiến lược phát triển bóng đá trẻ Việt Nam
Học giả Argentina ca ngợi chiến thắng 30/4/1975 của Việt Nam

Ngày 30/4/1975, ngày Việt Nam hoàn toàn thống nhất là một sự kiện vô cùng trọng đại trong lịch sử dân tộc Việt Nam và lịch sử thế giới, điều phối viên Trung tâm nghiên cứu Đông Nam Á thuộc Viện Quan hệ quốc tế Đại học quốc gia La Plata, Argentina, ông Ezequiel Ramoneda khẳng định.

Học giả Argentina ca ngợi chiến thắng 30 4 1975 của Việt Nam
Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Cách đây 70 năm, dưới sự lãnh đạo của Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, quân và dân ta đã làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”, kết thúc vẻ vang cuộc kháng chiến trường kỳ chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ.

Sức mạnh chiến tranh nhân dân Việt Nam trong chiến dịch Điện Biên Phủ
Đón dòng vốn FDI dịch chuyển sang Việt Nam

Năm 2024 được dự báo là điểm khởi đầu của làn sóng đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) lần thứ tư vào Việt Nam. Nhiều địa phương đã chủ động chuẩn bị tốt các điều kiện cần thiết để sẵn sàng đón dòng vốn ngoại, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế.

Đón dòng vốn FDI dịch chuyển sang Việt Nam
Return to top