Thể thao

VĐV jujitsu của Huế giành HCV tại Giải Jujitsu Vô địch bãi biển thế giới 2023

ClockThứ Năm, 07/09/2023 20:14
TTH.VN - VĐV Jujitsu Nguyễn Thu Hương của tỉnh Thừa Thiên Huế được triệu tập lên đội tuyển quốc gia, vừa tham dự giải World Beach Cup Championship 2023 tại Pattaya (Thái Lan) đã mang về thành tích quan trọng, gồm 1 HCB cá nhân hạng cân +70kg và 1 HCV đồng đội ở nội dung Jiujitsu NoGi.

World Cup nữ & công nghệ VARKhi những ngôi sao tỏa sáng

 VĐV Jujitsu Nguyễn Thu Hương (phải) vừa mang vinh quang về cho tuyển quốc gia

Giải World Beach Cup Championship 2023 tại Pattaya - Thái Lan năm nay có 8 quốc gia tham dự gồm Thái Lan, Việt Nam, Philippines, Palestine, Mỹ, Hàn Quốc, Hà Lan và Kazakhstan, với khoảng 250 VĐV. Đội tuyển Việt Nam tham dự với 9 VĐV, 2 HLV, 1 Trưởng đoàn. Thành tích đạt được của tuyển Jujitssu Việt Nam tại giải lần này gồm 8 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ. Trong đó, Nguyễn Thu Hương của Thừa Thiên Huế giành 1HCV và 1 HCB.

Nguyễn Thu Hương, sinh năm 2001, quê quán ở Đông Anh (Hà Nội). Hương được tuyển chọn và đầu quân vào đội tuyển Jujitsu Thừa Thiên Huế từ tháng 5/2022, thi đấu ở hạng cân 70kg nữ, nội dung Jujitsu (Newaza). Được hưởng chế độ đãi ngộ tốt, VĐV Nguyễn Thu Hương nỗ lực tập luyện, đạt nhiều kết quả cao. Tháng 1/2023, Nguyễn Thu Hương được triệu tập lên đội tuyển quốc gia để chuẩn bị tham gia giải jujitsu vô địch bãi biển thế giới 2023.

Được biết, ở giải lần này, chủ nhà Thái Lan giành 12 HCV, 13 HCB, 28 HCĐ, qua đó xếp thứ nhất toàn giải.

Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đầu năm, cùng hy vọng với Jujitsu

Sau thành công tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX - 2022, đội tuyển Jujitsu Thừa Thiên Huế sẽ tham dự Giải vô địch Các CLB Jujitsu 2023 với hy vọng có “vàng”.

Đầu năm, cùng hy vọng với Jujitsu
Cơ hội cho Jujitsu Huế

Với các tỉnh, thành bạn, Jujitsu đã trở thành một trong những môn trọng điểm, cũng như sẽ có mặt tại ĐH Thể thao toàn quốc 2022.

Cơ hội cho Jujitsu Huế
Chờ đá cầu & Jujitsu

Những gì đã thể hiện, Jujitsu và đá cầu cho thấy những tiềm năng, triển vọng được dự báo.

Chờ đá cầu  Jujitsu
Return to top