Thể thao

Vi Đình Thượng lập cú đúp, U17 Việt Nam hòa đáng tiếc

ClockThứ Sáu, 02/06/2023 10:12
TTH.VN - Sau khi có pha lập công giúp U17 Việt Nam giành thắng lợi chung cuộc 3 -1 trước tuyển U18 Honda FC, cầu thủ Vi Đình Thượng đến tứ U17 Huế tiếp tục thể hiện phong độ cao khi có cú đúp trong trận đấu giao hữu gặp đội bóng ĐH Tokyo.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam ký hợp đồng với Giám đốc kỹ thuật người Nhật BảnVi Đình Thượng lập công, đội tuyển U17 Việt Nam thắng U18 Honda FC 3-1Hai đội U11 và U13 Huế dự Giải Bóng đá Thiếu niên Nhi đồng toàn quốc năm 2023

leftcenterrightdel
U17 Việt Nam trong trận bóng giao hữu với đội tuyển ĐH Tokyo

Đây là trận đấu thứ 3 trong đợt tập huấn của đội tuyển U17 Việt Nam tại Hamamatsu (Nhật Bản). So với các đội bóng trước đó của Nhật, tuyển ĐH Tokyo được đánh giá khá cao về chất lượng so với U17 Việt Nam.

Ở hiệp đấu đầu tiên, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đưa vào sân những nhân tố đang có sự thể hiện tốt trong thời gian tập huấn vừa qua. Với đội hình này, U17 Việt Nam chơi lấn lướt trước đội bạn và ghi được 3 bàn thắng. Đáng nói là, Vi Đình Thượng đến từ U17 Huế đã xuất sắc có được cú đúp ngay trong hiệp 1. Trước đó, U17 có bàn mở tỷ số do công của cầu thủ Công Phương.

Ở hiệp 2 và hiệp 3, HLV Hoàng Anh Tuấn lần lượt thay thế các vị trí trên sân để tạo cơ hội cho tất cả các cầu thủ đều được thi đấu. Mặc dù thay mới đội hình nhưng U.17 Việt Nam vẫn cho thấy khả năng kiểm soát bóng tốt, cách tổ chức phòng ngự và triển khai tấn công khá mạch lạc. Tuy nhiên, khi trận đấu trôi về những phút cuối trận, các cầu thủ U.17 Việt Nam đã không duy trì sự tập trung cần thiết và phải trả giá bằng 3 bàn thua liên tiếp. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 3-3.

Không bảo toàn được chiến thắng nhưng theo đánh giá của ban huấn luyện, trận đấu hôm nay là trận đấu tốt nhất của U17 Việt Nam kể từ khi sang Nhật Bản tập huấn. Được biết, nhằm tiếp tục đánh giá, thử nghiệm đội hình và lối chơi, ban huấn luyện U17 Việt Nam thống nhất với đội bạn tổ chức trận đấu làm 3 hiệp, mỗi hiệp 40 phút.

Theo kế hoạch, đội tuyển U17 Việt Nam sẽ còn một trận giao hữu nữa với Tuyển ĐH Shizuoka vào ngày hôm nay 2/6. Kết thúc trận đấu này, Vi Đình Thượng cùng với các đồng đội trong đội tuyển U17 Việt Nam sẽ trở về nước vào ngày 5/6. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có quỹ thời gian khoảng 1 tuần để hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng tại Vũng Tàu trước khi di chuyển sang Thái Lan tham dự Vòng chung kết U17 châu Á 2023.

Bá Trí
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ba cầu thủ CLB Huế tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế U18 Seoul EOU Cup 2023

Ba cầu thủ của CLB Bóng đá Huế là Nguyễn Lương Tuấn Khải (hậu vệ), Vi Đình Thượng (tiền vệ) và Nguyễn Hữu Tuấn (tiền đạo) đã được triệu tập vào danh sách đội tuyển U18 Quốc gia, chuẩn bị tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế U18 Seoul EOU Cup 2023 tại Hàn Quốc, dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ba cầu thủ CLB Huế tham dự giải bóng đá giao hữu quốc tế U18 Seoul EOU Cup 2023
Vi Đình Thượng lập công, đội tuyển U17 Việt Nam thắng U18 Honda FC 3-1

Trong đợt tập huấn tại Hamamatsu (Nhật Bản), đội tuyển U17 Việt Nam tiếp tục có chiến thắng liên tiếp trong trận đấu giao hữu thứ hai trước tuyển U18 Honda FC. Vi Đình Thượng đến từ U17 Huế đã có pha lập công giúp U17 Việt Nam giành thắng lợi chung cuộc 3-1.

Vi Đình Thượng lập công, đội tuyển U17 Việt Nam thắng U18 Honda FC 3-1
Hai cầu thủ Huế được tập trung đội tuyển U17 quốc gia

Chuẩn bị tốt lực lượng tham gia Vòng chung kết Giải Bóng đá U17 châu Á năm 2023, Ban huấn luyện đội tuyển U17 quốc gia đã quyết định tiếp tục triệu tập 2 cầu thủ của tuyển U17 Huế là Vi Đình Thượng và Nguyễn Lương Tuấn Khải tham gia tập trung đợt 2 cùng đội tuyển.

Hai cầu thủ Huế được tập trung đội tuyển U17 quốc gia
Return to top