Thể thao

Xử lý các bất cập tại các tuyến chạy "VnExpress Marathon Huế 2022"

ClockThứ Sáu, 08/04/2022 12:58
TTH.VN - Để chuẩn bị tốt các điều kiện cho Giải chạy "VnExpress Marathon Huế 2022" sẽ diễn ra tại TP. Huế vào ngày 9 và 10/4, trong 2 ngày 7 và 8/4 lãnh đạo UBND TP. Huế tổ chức kiểm tra, xử lý một số bất cập tại các tuyến đường nhằm đảm bảo đường chạy sạch sẽ, khang trang, an toàn.

Người Huế đầu tiên chinh phục cự ly 100kmNhững khoảnh khắc ấn tượng tại giải VnExpress Marathon Huế 2020Khai mạc giải Marathon lớn nhất Cố đô

Dọn dẹp vệ sinh trên đường Tố Hữu chuẩn bị cho Giải chạy VnExpress Marathon Huế 2022

Qua kiểm tra, thành phố chỉ đạo các đơn vị liên quan tăng cường vệ sinh môi trường tại tất cả các khu vực tổ chức giải, lắp đặt các điểm vệ sinh công cộng. Ngoài ra, sẽ mở tất cả hệ thống đèn trong thành phố từ đêm 9/4 đến 6h30 sáng 10/4, đảm bảo đủ ánh sáng cho vận động viên thi đấu. Các điểm di tích, danh lam thắng cảnh, công viên cũng được tăng cường hệ thống ánh sáng trong thời điểm giải diễn ra. Có hai điểm trông giữ xe ở khu vực xuất phát và về đích để phục vụ cho các vận động viên.

Từ ngày 7/4, TP. Huế đã chỉ đạo các đơn vị dừng thi công hợp lý, Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Huế đã tổ chức phương tiện, lực lượng triển khai cào bùn, phun rửa trên các tuyến, các đơn vị thi công triển khai vá “ổ gà”, đảm bảo điện chiếu sáng trên tuyến, đảm bảo an toàn giao thông và an ninh trật tự các tuyến chạy.

“VnExpress Marathon Huế 2022” sẽ diễn ra vào ngày 10/4. Giải quy tụ hơn 4.700 runner chuyên nghiệp và phong trào từ nhiều nhóm chạy trên cả nước. Trước đó một ngày, giải chạy cho trẻ em Kun Marathon cũng sẽ được tổ chức với gần 2.000 em nhỏ tham gia. Chuỗi hoạt động của VnExpress Marathon dự kiến giúp Huế thu hút gần 10.000 lượt khách.

   Tin, ảnh: Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hơn 2.000 vận động viên tham gia giải chạy Phú Lộc Jogging 2024

Sáng 12/5, tại thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc diễn ra giải chạy Phú Lộc Jogging 2024 với sự tham gia của hơn 2.000 vận động viên các lứa tuổi đến từ nhiều địa phương và các tỉnh bạn như Đà Nẵng, Quảng Trị… Cùng tham gia giải chạy có ông Phan Quý Phương, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo huyện Phú Lộc.

Hơn 2 000 vận động viên tham gia giải chạy Phú Lộc Jogging 2024
Giám sát, xử lý triệt để ca bệnh sốt xuất huyết

Tình hình sốt xuất huyết (SXH) diễn biến phức tạp khiến ngành y tế khá vất vả trong việc điều trị cũng như ngăn dịch, dập dịch. Các chuyên gia khuyến cáo, người dân có biểu hiện sốt, đau đầu, nhức mỏi cơ… nên đến cơ sở y tế khám, điều trị kịp thời.

Giám sát, xử lý triệt để ca bệnh sốt xuất huyết
Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024

Từ mờ sáng 21/4, Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024 do Báo VnExpress phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty Cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức, được chính thức khởi tranh tại TP Huế thơ mộng.

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024
Chấn chỉnh công tác đón khách du lịch tàu biển

Mỗi đợt tàu du lịch biển cập Cảng Chân Mây, lại xảy ra tình trạng bát nháo khai thác khách du lịch bên ngoài cảng theo kiểu tự phát, không qua đơn vị lữ hành được cấp phép. Đáng nói là dù Sở Du lịch và các ban, ngành, đơn vị nhiều lần tuyên truyền, nhắc nhở, xử lý nhưng cách thức hoạt động của các đối tượng ngày càng tinh vi.

Chấn chỉnh công tác đón khách du lịch tàu biển
Return to top