ClockThứ Năm, 23/04/2020 09:22

Thông báo về việc chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH hàng tháng cho người hưởng tháng 4&5/2020

TTH.VN - Tính đến thời điểm hiện tại, Bưu điện tỉnh đã tổ chức chi trả cho 98,2% người hưởng trên toàn tỉnh.

Trang bị bảo hộ cho nhân viên bưu điện khi chi trả lương hưu tại nhà

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Chủ tịch UBND tỉnh về việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, Bưu điện tỉnh đã phối hợp với BHXH tỉnh xây dựng phương án chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH các tháng 4 và 5/2020 tại nhà người hưởng thay cho việc chi trả tại điểm chi trả như trước đây.

Tính đến thời điểm hiện tại, Bưu điện tỉnh đã tổ chức chi trả cho 98,2% người hưởng trên toàn tỉnh.

Số người hưởng còn lại (khoảng 370 người) tập trung tại các địa bàn TP Huế, TX Hương Thủy, các huyện Phong Điền, Phú Vang, Phú Lộc, hiện nay Bưu điện chưa chi trả được do người hưởng thay đổi địa chỉ trước đây đã thông báo với Bưu điện, điện thoại không liên lạc được, đến nhà hỏi không ai biết, người hưởng đi khỏi nơi cư trú hoặc chuyển qua khu tái định cư… 

Vì vậy, Bưu điện tỉnh trân trọng thông báo đến người hưởng chưa nhận được lương hưu, trợ cấp BHXH hàng tháng, hoặc người thân của người hưởng, liên hệ số điện thoại đường dây nóng dưới đây, cung cấp địa chỉ cụ thể để nhân viên Bưu điện đến chi trả tại nhà.

STT

Địa bàn

Số điện thoại liên hệ

1

Thành phố Huế

0945.987.988

2

Huyện Phong Điền

0913.465.403

3

Thị xã Hương Thủy

0905.581.248

4

Huyện Phú Vang

0916.835.852

5

Huyện Phú Lộc

0849.230.002

Rất mong người hưởng, người thân của người hưởng và cán bộ phường, xã, khu phố, thôn hỗ trợ để Bưu điện tỉnh sớm hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Bưu điện tỉnh Thừa Thiên Huế trân trọng cảm ơn.

BƯU ĐIỆN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chi trả gần 35 tỷ đồng từ nguồn ERPA

Từ nguồn ERPA (thỏa thuận chi trả giảm phát thải khí nhà kính Bắc Trung bộ) những tháng đầu năm nay, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh (BV&PTR) đã chi trả năm 2023 cho các chủ rừng, UBND cấp xã và các tổ chức khác được Nhà nước giao quản lý rừng tự nhiên với tổng kinh phí gần 35 tỷ đồng.

Chi trả gần 35 tỷ đồng từ nguồn ERPA
BẢO HIỂM XÃ HỘI TỰ NGUYỆN:
“Của để dành” cho mai sau

Bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện là chính sách bảo hiểm ưu việt, nhân văn của Đảng và Nhà nước. Tham gia BHXH tự nguyện, người dân không chỉ được Nhà nước hỗ trợ mức đóng mà còn được hưởng nhiều quyền lợi thiết thực, là “của để dành” khi hết tuổi lao động.

“Của để dành” cho mai sau
Return to top