Chuyển biến tích cực trong dịch vụ công trực tuyến
18/01/2024 13:50
Tỷ lệ cá nhân, tổ chức sử dụng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) toàn tỉnh năm 2023 đạt 47,3%, tăng 22,3% so với năm 2022 và 28,3% so với năm 2021. DVCTT đang chuyển dần từ cán bộ hướng dẫn làm thay sang công dân tự làm.
Tăng tỷ lệ sử dụng dịch vụ công trực tuyến
14/09/2023 06:59
Dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) được xem là yếu tố then chốt trong cải cách hành chính hướng đến xây dựng chính quyền số. UBND tỉnh đang tích cực chỉ đạo đẩy mạnh sử dụng DVCTT nhằm giảm chi phí, nâng cao hiệu quả giải quyết công việc, tạo sự hài lòng cho người dân, doanh nghiệp.
Thay đổi cách cung cấp dịch vụ công trực tuyến
06/08/2023 10:15
Để thay đổi cách cung cấp dịch vụ công trực tuyến, Bộ Thông tin và Truyền thông (TTTT) đã đưa ra Bộ tiêu chí xếp hạng chất lượng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) của các Bộ, ngành, tỉnh. Thông qua đó, các Bộ, ngành, địa phương có cơ sở nâng cao chất lượng, thay đổi cách cung cấp dịch vụ công trực tuyến.
Đưa dịch vụ công trực tuyến đến gần người dân
12/04/2023 06:01
Hướng đến chính quyền số, Trung tâm Phục vụ hành chính công (PVHCC) tỉnh tích cực tuyên truyền, cung cấp nhiều dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) mức độ 3, 4, phục vụ người dân, doanh nghiệp (DN) tốt hơn.
Sáng kiến nâng cao tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến
31/10/2022 06:08
Nhằm nâng cao tỷ lệ sử dụng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT), huyện Quảng Điền triển khai nhiều giải pháp, sáng kiến tuyên truyền, hướng dẫn người dân thực hiện thủ tục hành chính (TTHC) mức độ 3, mức độ 4. Việc xử lý, giải quyết hồ sơ trên môi trường mạng giúp tổ chức, công dân tiết kiệm chi phí, thời gian và tăng tính công khai, minh bạch trong giải quyết TTHC.
Chuyển biến tích cực trong dịch vụ công trực tuyến
Tỷ lệ cá nhân, tổ chức sử dụng dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) toàn tỉnh năm 2023 đạt 47,3%, tăng 22,3% so với năm 2022 và 28,3% so với năm 2021. DVCTT đang chuyển dần từ cán bộ hướng dẫn làm thay sang công dân tự làm.