Nâng cao năng lực doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử
25/09/2022 15:10
Khóa huấn luyện chuyên sâu cho các doanh nghiệp (DN) trong lĩnh vực marketing digital và thực chiến trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) do Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức vừa bế giảng ngày 25/9.
Đưa nông sản “lên sàn”
06/05/2022 07:41
Năm 2022, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam và Hội Nông dân Việt Nam sẽ đưa hơn 28.000 hộ nông dân sản xuất nông nghiệp (SXNN) trên địa bàn tỉnh cập nhật, giới thiệu mua và bán sản phẩm trên sàn giao dịch thương mại điện tử (TMĐT).
Đầu tư cho kinh doanh trên sàn thương mại điện tử
13/04/2022 06:16
Hơn 2 năm dịch COVID-19 bùng phát đã tạo nên lực đẩy cho thương mại điện tử (TMĐT) với tốc độ tăng trưởng trung bình từ 30 - 35%/năm. Cùng với tốc độ tăng trưởng, chất lượng hoạt động trên các sàn cũng ngày càng được chú trọng hơn.
Cơ hội bứt tốc trong thanh toán không dùng tiền mặt
09/02/2022 06:29
Phát triển các dịch vụ thanh toán hiện đại, ứng dụng thành tựu của cách mạng 4.0, trong đó tập trung nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ, mô hình kinh doanh, giải pháp số tiên tiến để phát triển đa dạng các sản phẩm, dịch vụ thanh toán trên nền tảng số hóa, đảm bảo an toàn, bảo mật; phát triển thanh toán điện tử trong thương mại điện tử (TMĐT); phát triển thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) ở khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa. Đó là một trong những định hướng quan trọng trong thúc đẩy TTKDTM của ngành ngân hàng trong năm 2022 mà ông Châu Khắc Thái, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh tỉnh trao đổi với Báo Thừa Thiên Huế.
Thúc đẩy tiêu thụ đặc sản Huế
28/01/2022 14:51
Dù ảnh hưởng của dịch COVID-19, song nhiều doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất đặc sản Huế đã liên kết với các DN, đại lý trong và ngoài nước để tiêu thụ sản phẩm. Đồng thời, chuyển đổi từ bán hàng trực tiếp sang các kênh thương mại điện tử (TMĐT), góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh (SXKD), mở rộng thị trường.
Sàn thương mại điện tử giao hàng xuyên tết phục vụ người tiêu dùng
27/01/2022 08:23
Tại thời điểm cận Tết Nguyên đán, các sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn đồng loạt đưa ra các chương trình thúc đẩy tiêu thụ hàng Tết, tập trung vào các nhóm sản phẩm hàng Việt, đặc sản các vùng miền. Nhiều sàn thương mại điện tử cam kết giao hàng xuyên Tết, giao nhanh “tận cửa nhà” trong 3 giờ.
Nâng cao năng lực doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử
Khóa huấn luyện chuyên sâu cho các doanh nghiệp (DN) trong lĩnh vực marketing digital và thực chiến trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) do Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức vừa bế giảng ngày 25/9.