Vietnam Airlines Group lưu ý hành khách đi lại dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
26/04/2022 17:11
Trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5, VNA Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) khuyến nghị hành khách mua vé trên các kênh chính thức để đảm bảo quyền lợi và làm thủ tục trực tuyến trước chuyến bay để hạn chế tình trạng ùn tắc ở sân bay.
Vietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Liên Khương (Đà Lạt)
14/02/2022 13:17
Từ ngày 16/2/2022, Vietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (check-in online) cho hành khách khởi hành từ sân bay Liên Khương (Đà Lạt, Lâm Đồng). Đây là sân bay nội địa thứ 10 Vietnam Airlines cung cấp dịch vụ tiện lợi này sau Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, Vân Đồn, Phù Cát, Vinh, Chu Lai và Côn Đảo.
Khuyến nghị với hành khách đi lại dịp Tết Nguyên đán bằng đường hàng không
17/01/2022 14:34
Trong dịp cao điểm đi lại Tết nguyên đán, các hãng hàng không Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VASCO khuyến nghị hành khách làm thủ tục trực tuyến, tuân thủ đầy đủ các quy định về phòng chống dịch bệnh và mua vé trên kênh chính thức.
Lần đầu tiên hành khách bay từ Phú Quốc có thể làm thủ tục trực tuyến
01/12/2021 16:02
Từ ngày 1/12/2021, Vietnam Airlines triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến trên website và ứng dụng di động cho hành khách đi từ sân bay Phú Quốc. Hiện tại Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên và duy nhất cung cấp dịch vụ tiện lợi này tại Phú Quốc.
Vietnam Airlines Group lưu ý hành khách đi lại dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Trong dịp cao điểm nghỉ lễ 30/4 - 1/5, VNA Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) khuyến nghị hành khách mua vé trên các kênh chính thức để đảm bảo quyền lợi và làm thủ tục trực tuyến trước chuyến bay để hạn chế tình trạng ùn tắc ở sân bay.