Chú trọng sản phẩm ở địa phương
14/07/2022 13:00
Bên cạnh việc đẩy mạnh tiêu thụ các mặt hàng do DN Việt Nam sản xuất, huyện Phong Điền chú trọng tạo điều kiện cho các DN, HTX, cơ sở sản xuất đổi mới công nghệ, xây dựng thương hiệu, tạo ra nhiều sản phẩm hàng hóa chất lượng tốt, giá thành hợp lý, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng.
Đào tạo xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu và phát triển sản phẩm cho doanh nghiệp
08/07/2022 17:22
Ngày 8/7, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh phối hợp với Helvetas Việt Nam tổ chức chương trình “Đào tạo xây dựng bộ nhận dạng thương hiệu và phát triển sản phẩm cho doanh nghiệp”.
SeABank, Tập đoàn BRG và Vietnam Airlines: Ra mắt thẻ đồng thương hiệu SeATravel
24/06/2022 15:37
Ngày 24/6/2022, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) phối hợp với Tập đoàn BRG và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu SeATravel với nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng, chơi Golf và mua sắm.
Cửa hàng Xiaomi Hồ Chí Minh bán những sản phẩm gì?
22/06/2022 11:04
Cửa hàng Xiaomi Hồ Chí Minh chuyên bán các sản phẩm đến từ thương hiệu Xiaomi. Mọi sản phẩm công nghệ cao được bán tại cửa hàng đều là hàng chính hãng, có đầy đủ các chính sách bảo hành. Ngoài Xiaomi Hồ Chí Minh, cửa hàng còn có hệ thống ở cả Hà Nội và Đà Nẵng. Hệ thống cửa hàng được ủy quyền từ năm 2018 và còn được biết đến với tên gọi chung là Xiaomi Store Việt Nam - Dstore.
Khai mạc không gian trưng bày “Một số tư liệu về áo dài Huế - xưa và nay”
17/06/2022 12:04
Hoạt động này được Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Thể thao TP. Huế tổ chức sáng 17/6 nhằm chào mừng Festival Huế 4 mùa năm 2022 và góp thêm tư liệu xây dựng thương hiệu “Huế - Kinh đô áo dài Việt Nam”.
Xuất khẩu thủy sản Việt Nam sang Trung Quốc năm nay sẽ tăng trưởng rất khả quan
06/06/2022 10:58
Trong thời gian qua, một số doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản của Việt Nam đã bị phía Trung Quốc tạm đình chỉ nhập khẩu do phát hiện virus SARS-CoV-2 gây bệnh COVID-19 trên bao bì sản phẩm cá tra của các doanh nghiệp này xuất khẩu sang Trung Quốc, khiến doanh nghiệp chịu nhiều thiệt hại. Để tìm hiểu về vấn đề này, phóng viên TTXVN thường trú tại Trung Quốc đã có cuộc trao đổi với ông Nông Đức Lai - Tham tán Thương mại Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc.
Phấn đấu tăng trưởng xuất khẩu hàng hóa bình quân 6-7% mỗi năm
30/05/2022 10:32
Chiến lược xuất nhập khẩu hàng hóa đến năm 2030 đặt ra các mục tiêu xuất nhập khẩu phát triển bền vững với cơ cấu cân đối, hài hòa, phát huy lợi thế cạnh tranh, phát triển thương hiệu hàng Việt Nam.
Xuất khẩu gạo vào Asean: Cửa rộng nhưng vẫn vướng
18/05/2022 09:50
Khu vực Asean được đánh giá là thị trường còn rất nhiều dư địa cho gạo Việt Nam. Tuy nhiên, doanh nghiệp xuất khẩu cần có chiến lược thâm nhập bài bản, linh hoạt với từng thị trường, xây dựng thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh cho gạo Việt Nam...
“Mẹ đỡ đầu - Thắp sáng niềm tin, tiếp sức em đến trường”
16/05/2022 14:26
Vì nhiều lý do khác nhau, một số em nhỏ thiếu sự yêu thương, chăm sóc, nuôi dạy của cha, mẹ, hoặc cả hai và cũng có em trở thành mồ côi. Thấu hiểu những mất mát ấy, nhiều năm qua, Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã nhận đỡ đầu nhiều em nhỏ, những mảnh đời thiếu may mắn để các em tiếp tục được viết tiếp ước mơ trên con đường đến lớp.
Việt Nam - Lào: Hợp tác thương mại bền vững và hiệu quả
14/05/2022 14:42
Kể từ khi thiết lập quan hệ hữu nghị, Việt Nam và Lào không ngừng phát triển và đạt nhiều thành tựu trên mọi lĩnh vực, đem lại lợi ích thực sự cho nhân dân hai nước.
Chú trọng sản phẩm ở địa phương
Bên cạnh việc đẩy mạnh tiêu thụ các mặt hàng do DN Việt Nam sản xuất, huyện Phong Điền chú trọng tạo điều kiện cho các DN, HTX, cơ sở sản xuất đổi mới công nghệ, xây dựng thương hiệu, tạo ra nhiều sản phẩm hàng hóa chất lượng tốt, giá thành hợp lý, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng.