ClockThứ Tư, 16/08/2017 20:47

Tổ chức 349 cuộc thi kể chuyện về Bác

TTH - Đó là một trong những hoạt động nổi bật của các liên đội trong trường học được đánh giá cao tại hội nghị tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2016 - 2017 sáng 16/8 do Tỉnh đoàn, Hội đồng đội tỉnh phối hợp với Sở giáo dục và Đào tạo tổ chức.

Các phong trào “Kế hoạch nhỏ”, “Nuôi heo đất - giúp bạn đến trường”, đã xây được 7 ngôi nhà “Khăn quàng đỏ” với tổng trị giá hơn 350 triệu đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn tỉnh...

Dịp này, 23 tập thể, 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi  được nhận bằng khen của Trung ương Đoàn và 55 tập thể, 47 cá nhân nhận bằng khen của Tỉnh đoàn.   

THANH THẢO

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thăm Tân Trào giữa những ngày tháng Tư lịch sử

Giữa những ngày tháng Tư lịch sử, chúng tôi lại có dịp về Tuyên Quang, và lại được thăm Tân Trào- Khu di tích quốc gia đặc biệt, nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng các cơ quan Trung ương ở và làm việc trong thời kỳ tiền khởi nghĩa và thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp.

Thăm Tân Trào giữa những ngày tháng Tư lịch sử
Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam

Chiều 17/4, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Thuận An phối hợp Trường tiểu học Phú Tân (phường Thuận An, TP. Huế) tổ chức chương trình Ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam.

Tổ chức ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam
Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12

Trong hai ngày 16 và 17/4, tất cả học sinh lớp 12 trên toàn tỉnh tham gia làm bài thi khảo sát theo đề chung, được tổ chức như kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đây được xem là bước khảo sát kiến thức trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Tổ chức thi thử tốt nghiệp THPT cho học sinh lớp 12
Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

Tiếp nối thành công 9 năm, Ban dự án Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu tiếp tục phối hợp với các tổ chức, cá nhân, Hội đoàn, cộng đồng kiều bào, các nhà trí thức, khoa học và bạn bè quốc tế tổ chức trực tiếp và trực tuyến Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu - Lễ Giỗ Tổ và vinh danh con cháu Vua Hùng toàn cầu 2024 với chủ đề “Hoà bình - Di nguyện của tổ tiên”.

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10
Return to top